ไม่พบผลการค้นหา
'สุรชาติ' เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย ประกบพี่ชาย 'สรวงศ์' ลงพื้นที่หาเสียงตลาดจัดสรรรถไฟ-ชุมชนหลังแฟลตร่วมพัฒนา เผยเตรียมจัดปราศรัยใหญ่โกยคะแนนโค้งสุดท้าย

วันที่ 10 ม.ค. 2565 เมื่อเวลา 8.00 น. สุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย สรวงศ์ เทียนทอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และคณะทำงานพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดจัดสรรรถไฟ และสำรวจคุณภาพชีวิตประชาชนในชุมชนหลังแฟลตร่วมพัฒนา เลียบคลองเปรมประชากร เขตหลักสี่ 

สุรชาติหาเสียง.jpg

ระหว่างการลงพื้นที่บริเวณตลาด สุรชาติ ระบุว่าโดยปกติบรรยากาศจะคึกคักไปด้วยประชาชนที่มาจับจ่ายสินค้า โดยเฉพาะผู้สูงวัยในชุมชน แต่ทุกวันนี้จะเห็นได้ว่าตลาดมีความเงียบเหงา แม้กระทั่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ตาม เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจ ประกอบกับความหวาดกลัวในโรคระบาด 

สุรชาติหาเสียง.jpg

สำหรับช่วง 20 วันสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้งซ่อมนั้น สุรชาติ เผยว่า ไม่ได้มีกลยุทธ์อะไรเป็นพิเศษ เนื่องจากระยะเวลาที่ตั้งใจทำงานในพื้นที่มาตลอด 17 ปี ทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะมีปัญหาหรือไม่มี ตนมองการทำงานที่ผ่านมาถือเป็นการสร้างความผูกพันในระยะยาวกับประชาชน

สุรชาติหาเสียง.jpg

"ในช่วงไม่มีวิกฤต เราอยู่ในฐานะลูกหลาน ในช่วงมีวิกฤต เราก็อยู่ในฐานะผู้นำที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน" สุรชาติ กล่าว 

ผู้สมัครเบอร์ 3 ยังได้เปิดเผยด้วยว่าจะมีการโกยคะแนนในช่วงสุดท้ายของการหาเสียง โดยจะมีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ในวันที่ 14 ม.ค. ที่ชุมชนเสนานิคม 2 เขตจตุจักร และอีกครั้งในวันที่ 28 ม.ค. ที่เคหะทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่

สุรชาติหาเสียง.jpg