ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจสภ.เมืองพัทยาได้รับหลักฐานชิ้นใหม่พร้อมตั้งข้อหาค้าประเวณีกับนางแบบฉาวและกูรูเซ็กส์ชาวเบลารุสที่ถูกจับจากการเปิดสอนเทคนิคทางเพศที่พัทยาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ทางตำรวจเมืองพัทยาเพิ่มข้อหาค้าประเวณแก่น.ส. อนาสตาเชีย วาคูเชวิช หรือ 'นาสเตีย ริบกา' นางแบบฉาวและกูรูเซ็กส์ชาวเบลารุสและเพื่อน ซึ่งถูกจับกุมจากการเปิดสอนเทคนิคทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพัทยาเมื่อปลายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา

พันเอก อภิชัย กรอบเพชร ผู้บังคับบัญชาสภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับหลักฐานชิ้นใหม่จากผู้ไม่ประสงค์ออกนาม พบว่านางแบบสาวชาวเบลารุสนั้นมีการจัดกิกรรมที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี หรือการขายเซ็กส์เพื่อแลกเงิน ซึ่งถ้าพบความผิดจริง เธอจะต้องโทษจำคุก 2-6 เดือนและปรับเป็นเงินไม่เกิน 40,000 บาท 

อย่างไรก็ตามต่อเรื่องดังกล่าววาคูเชวิชไม่ได้ไปรายงานตัวต่อศาลจึงยังไม่ได้รับทราบข้อหาดังกล่าว  

อนาสตาเชีย วาคูเชวิช หรือ 'นาสเตีย ริบกา' นางแบบสาวชาวเบลารุส วัย 21 ปี และนายอเล็กซานเดอร์ คิริลลอฟ หรือ 'อเล็กซ์ เลสลีย์' ชาวรัสเซียผู้ประกาศตัวเป็นกูรูด้านเซ็กส์ พร้อมพวก 10 คน ถูกจับกุมจากการเปิดสอนเทคนิคทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพัทยาเมื่อปลายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไทยระบุว่าวาชูเควิช คิริลลอฟ พร้อมด้วยพรรคพวก ถูกจับกุมในข้อหาทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต ลักลอบเข้าเมือง และอยู่เกินกำหนดวีซ่า ขณะที่ซีเอ็นเอ็นรายงานเพิ่มเติมว่าผู้ต้องกักทั้งหมดจะถูกส่งกลับไปยังประเทศภูมิลำเนา

แต่ทั้งนี้หลังจากถูกจับทั้งคู่เผยพร้อมให้ข้อมูลเปิดโปงรัสเซียแทรกแซงการเลือกตั้งสหรัฐฯ แลกกับโอกาสได้ลี้ภัยไปสหรัฐ เนื่องจากที่ผ่านมา วาชูเควิชเป็นผู้เปิดเผยข้อมูลการพบปะกันอย่างลับๆ ระหว่างนายเซอร์เก เอ็ดวาร์อิช ปรีคอดโค รองนายกรัฐมนตรีรัสเซีย ด้านนโยบายต่างประเทศ และนายโอเล็ก ดีริปาสกา มหาเศรษฐีชาวรัสเซียที่ถูกทางการสหรัฐฯขึ้นบัญชีดำในฐานะผู้เกี่ยวพันกับเครือข่ายอาชกรข้ามชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง