ไม่พบผลการค้นหา
'อิ๊งค์' เผยอาการ ‘ทักษิณ ’ ยังโอเค หลังเจาะหัวไหล่ 4 รู - ปัดตอบหลังสะพัดจ่อนั่ง 'หัวหน้าพรรคเพื่อไทย' คนใหม่ - บอกพรุ่งนี้เจอกันไปดู 'หนังสัปเหร่อ'

วันที่ 24 ต.ค. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี เศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง เตรียมนำคณะรัฐมนตรี (ครม.) และ แพทองธาร ไปร่วมชมภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 25 ต.ค.นี้เกี่ยวข้องกับซอฟพาวเวอร์อย่างไรบ้าง ว่า เดี๋ยวรอพบกันวันที่ 25 ต.ค. เจอกัน

เมื่อถามถึงกรณีที่นายกฯระบุว่า แพทองธาร จะขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แพทองธาร พยักหน้าและพูดแค่ว่า "อ๋อ”

เมื่อถามถึงอาการป่วยของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่ง เศรษฐา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทักษิณ มีการเจาะที่หัวไหล่ถึง 4 รู นั้น แพทองธาร คิดสักครู่และกล่าวว่า "อ๋อ ก็โอเคค่ะ”

เมื่อถามย้ำว่า มีโอกาสที่ ทักษิณ จะขอพักโทษหรือไม่ แพทองธาร ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าวเพียงแค่พูดว่าพรุ่งนี้ (25 ต.ค.) เราไปเจอกันนะ

เมื่อถามย้ำว่า พร้อมเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ใช่หรือไม่ แพทองธาร ไม่ตอบเพียงแต่หัวเราะ ก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าไปทันที


นายกฯ แจงพักโทษต้องทำตามกฎหมาย

ขณะที่ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงแนวโน้มการรักษาตัวนอกโรงพยาบาลของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า ไม่แน่ใจว่าออกจากห้องไอซียูหรือยัง

ส่วนแนวทางการยื่นขอพักโทษนั้น เศรษฐา ยืนยันว่า ไม่ทราบ เพราะทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย พร้อมเปิดเผยอีกว่า ได้มีการพูดคุยเรื่อง ทักษิณ กับ แพทองธารมาบ้าง และทราบว่า ทักษิณ มีอาการปวดเนื่องจากต้องเจาะแขนจำนวน 4 รู

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า การที่ แพทองธาร จะเริ่มมีบทบาทมากขึ้น เนื่องจากเป็นคณะกรรมการทั้งซอฟต์พาวเวอร์ และการพัฒนาหลักประกันสุขภาพ จะเป็นการปูทางไปสู่การเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยหรือไม่

เศรษฐา กล่าวว่า เดี๋ยววันศุกร์ก็รู้ ให้สื่อมวลชนใจเย็นอีกนิด แต่ถ้าเป็นตามข่าวก็คงใช่