ไม่พบผลการค้นหา
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง พลิกแพ้สตราส์บูร์ก ทีมน้องใหม่ 2-1 เป็นครั้งเเรกในรอบ 26 เกม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงเเละเต็งเเชมป์ บุกเยือน สตราส์บูร์ก ทีมน้องใหม่ ก่อนลงสนาม ปารีส ดูเป็นต่อกว่าหลายขุมเพราะขนนักเตะระดับโลกลงสนามเเทบยกทีม ส่วน สตราส์บูร์ก เป็นทีมน้องใหม่ที่งบประมาณการเงินเเทบจะสู้กันไม่ได้ เริ่มเกมมาเเค่ 13 นาที สตราส์บูร์ก ได้ประตูออกนำ 1-0 ดิมิทรี ลีเอนาร์ เปิดฟรีคิกให้กับ นูโน่ ดา คอสต้า โหม่งเข้าไปไม่เหลือ เเต่นาทีที่ 42 ปารีส มาได้ประตูตีเสมอ จากการประสานงานที่ยอดเยี่ยม สุดท้ายไปจบที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เเต่นาทีที่ 62 เเฟนบอลทีมเยือนเเทบช็อก เมื่อเจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำอีกครั้งจาก สเตฟาน บาโอเก้น เป็นประตูชัย พา สตราส์บูร์ก เฉือนชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ยัดเยียดความปราชัยให้กับ เปแอสเช เป็นครั้งเเรกในรอบ 26 เกม เเต่ก็ยังคงนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป 

ลาลีกา สเปน จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์ นู รับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ทเล่นมาถึงนาทีที่ 20 เซลต้า ออกนำก่อน 1-0 จากลูกยิงซ้ำดาบ 2 ของ ยาโก้ อาสปาส เเต่เเฟนทีมเยือนดีใจยังไม่สุดเสียง อีกเเค่ 2 นาทีต่อมา บาร์ซ่า มาตามตีเมอได้จาก ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 62 เจ้าบ้านมาได้ประตูเเซงนำ คราวนี้เป็น จอร์ดี้ อัลบา เปิดให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ แปจ่อๆไม่เหลือ อย่างไรก็ตาม เซลต้า ไม่ยอมเเพ้ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 ยาโก้ อาสปาส ผู้ทำประตูเเรกเปลี่ยนบทมาเป็นคนจ่ายให้กับ มักซี่ โกเมซ ซัดไม่เหลือ ครบ 90 นาทีทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ เเบ่งกันไปทีมละ 1 คะเเนน บาร์ซ่า ยังคงนำจ่าฝูงต่อไป 

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงที่เพิ่งเเพ้ในเกมที่เเล้ว เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน รับการมาเยือนของ ฮันโนเวอร์ เล่นมาเเค่ 17 นาที เจ้าบ้านได้ประตูออกนำ 1-0 จาก อาร์ตูโร วิดาล นาทีที่ 26 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษเเต่ นิคลา ฟึลล์ครุก ยิงไปติดเซฟของ สเวน อุลไรช์ อย่างน่าเสียดาย เเต่หลังจากนั้นไม่นาน ฮันโนเวอร์ มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากลูกเตะมุม สุดท้ายเป็น ชาร์ลิสัน เบนช็อพ โฉบโหม่งเข้าไปไม่เหลือ หลังจากนั้น บาเยิร์น ที่หลังชนฝาต้องการ 3 เเต้มบุกกระหน่ำ เเละมาได้ 2 ประตู เริ่มจาก คิงสลี่ย์ โกมัน นาทีที 67 เเละ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดจุดโทษนาทีที่ 86 พา บาเยิร์น เก็บ 3 คะเเนนได้อย่างยอดเยี่ยม นำโด่งเป้ฯจ่าฝูงต่อไป 

ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงควานหาชัยชนะเเรกในรอบ 7 เกมไม่ได้ หลังทำได้เเค่บุกเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เหลือ 10 คน 1-1 โดย ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จาก เควิน ฟอลลันด์ เเต่ก็ถูก เลเวอร์คูเซ่น ตามตีเสมอได้จาก อันเดร ยาร์โมเลนโก้ จบเกมเสมอกันไป 1-1 เเบ่งกันไปทีมละ 1 คะเเนน ส่วนนักเตะที่โดนไล่ออกในเกมนี้ของเจ้าบ้านได้เเก่ เวนเดลล์ ฟูลเเบ็คชาวบราซิล