ไม่พบผลการค้นหา
อัยการเลื่อนฟังคำสั่งคดี 'สายป่าน อภิญญา' ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ กรณีอัพไอจีสตอรี่ติดของลับแฟนหนุ่ม เป็นวันที่ 23 เม.ย.นี้ เหตุการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น

วันนี้ (23 มี.ค.61) ที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก น.ส.อภิญญา สกุลเจริญสุข หรือสายป่าน นักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14 (4) กรณีนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมด้วยนายนันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ แฟนหนุ่ม เข้าพบพนักงานอัยการ เพื่อฟังการสั่งคดีหลังจากพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ได้สรุปสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้องให้อัยการพิจารณาเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา


23-3-2561 13-29-07.jpg

ภาพจาก : Instagram @apinnya

ทั้งนี้ นิติกรอัยการแจ้งให้สายป่านทราบ หลังจากนักแสดงสาวยื่นร้องขอความเป็นธรรม ให้พนักงานอัยการมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท. ทำการสอบสวนเพิ่มเติมนั้น พนักงานอัยการได้สั่งให้มีการสอบสวนเพิ่มเติมตามที่ร้องขอแล้ว แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น จึงเลื่อนการฟังคำสั่งคดีออกไปเป็นวันที่ 23 เม.ย. 2561 เวลา 10.00 น.

กรณีนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา สายป่าน ได้โพสต์รูปภาพของลับของแฟนหนุ่มในอินสตาแกรมสตอรี่ ก่อนจะรีบลบภาพออก แต่มีผู้บันทึกภาพดังกล่าวไว้ได้และนำมาเผยแพร่ต่อในโลกออนไลน์และถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง 

ต่อมา สายปาน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐานนำเข้าภาพลามกอนาจาร เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์