ไม่พบผลการค้นหา
"ธิติ ตัณฑวณิช" นักธุรกิจชื่อดังชาวภูเก็ต เสียชีวิตที่บ้านพักส่วนตัว เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง คนใกล้ชิดระบุเป็นคนมีน้ำใจ เป็นที่รักของผู้ที่ร่วมงาน ขณะที่ชาวโซเชียลแสดงความเสียใจในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ถึงการเตรียมเปิดธุรกิจใหม่

เหตุเกิดวานนี้ (30 ม.ค.) ตำรวจ สภ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตบริเวณด้านหลังของบ้านพระพิทักษ์ชินประชา ถ.กระบี่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต เบื้องต้นตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณโรงจอดรถภายในพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว พบศพนายธิติ ตัณฑวณิช หรือ กบ อายุ 49 ปี มีเชือกรัดอยู่ที่บริเวณลำคอ และใกล้กันพบเก้าอี้พลาสติกสีขาวล้มอยู่ สภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตเร่งตรวจสอบถึงการเสียชีวิตที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวการเสียชีวิตพบว่ามีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งโพสต์สุดท้ายของผู้ตายเป็นเรื่องธุรกิจล่าสุดที่เตรียมตัวเปิด โดยได้เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรสวนสนุกธีมพาร์ค "ไตรภูมิ มหัศจรรย์ 3 โลก" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า


1-31-2019 4-00-18 PM.png

สำหรับประวัติผู้เสียชีวิต นายธิติ เป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของบ้านพระพิทักษ์ชินประชา (ตัณฑวณิช) เป็นบุตรชายของนายสิทธิ์ ตัณฑวณิช อดีตนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ และยังเป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของพระพิทักษ์ชินประชา (ม้าเสียง ตัณฑวณิช) เศรษฐีเหมืองแร่ดีบุกในอดีต ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านพิทักษ์ชินประชา และเป็นบ้านหลังแรกของ จ.ภูเก็ต ที่สร้างขึ้นตามแบบสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส

นายธิติ เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย ก่อนไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และเมื่อกลับมาถึง จ.ภูเก็ต ได้เริ่มทำธุรกิจด้านท่องเที่ยวจนถึงปัจจุบัน นายธิติ มีบุตรสาว 2 คนและบุตรชาย 1 คน

สำหรับศพของ นายธิติ ครอบครัวได้ประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดอนุภาษกฤษฎาราม (วัดเก็ตโฮ่) ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ขณะที่ผู้ใกล้ชิดกับนายธิติ เปิดเผยว่า นายธิติ เป็นเจ้าของบริษัททัวร์ในภูเก็ต และผู้ประกอบการทางด้านการท่องเที่ยว เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เป็นมิตรกับทุกคน แต่มีเพื่อนไม่มาก เวลาไปไหนมาไหนจะไปกันเป็นครอบครัว ซึ่งก่อนเกิดเหตุทราบว่านายธิติ ได้โทรบอกให้ญาติไปอยู่เป็นเพื่อนภรรยาที่บ้านพัก ส่วนตัวเองได้ขับรถออกจากบ้านพัก หายไปจนกระทั่งมาพบเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัวและเรื่องธุรกิจของผู้ตาย

ขณะที่อดีตลูกน้องที่ทำงานด้วยกัน กล่าวว่า นายธิติเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน มีความขยันมีน้ำใจกับลูกน้องและเป็นที่รักของผู้ที่ร่วมงาน เรื่องครอบครัวไม่น่าใช่สาเหตุการเสียชีวิต เพราะเท่าที่เห็นเป็นคนรักครอบครัว เวลาออกงาน หรือไปเที่ยวก็จะเห็นภาพไปพร้อมกับครอบครัวตลอด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อทราบข่าวก็ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้บริษัทเคยมีปัญหามาบ้าง แต่ก็สามารถประคับประคองและผ่านพ้นมาได้ตลอด


S__23535635.jpg

ภาพจาก FB ธิติ ตัณฑวณิช