ไม่พบผลการค้นหา
‘ประวิตร’ นำทัพแกนนำ-ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ไหว้ศาลหลักเมืองนครฯ จุดประทัดหมื่นนัด เอาชัย ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย ด้าน อาจารย์พราหมณ์ทำพิธีสวดขอองค์จตุคามฯ ขอให้เป็นนายกฯ คนที่30

วันที่ 29 เม.ย. ที่ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัญ พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ สันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค ไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งเหนือ และผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ทำพิธีสักการะบูชาศาลหลักเมืองเป็นสิริมงคล 

โดย พล.อ.ประวิตร ได้เขียนชื่อของตัวเองบนผ้าขาว เพื่อพันรอบองค์ศาลหลักเมือง ขณะที่อาจารย์ผู้ทำพิธี ได้สวดบูชาศาลหลักเมือง และจตุคามรามเทพต้นตำรับเมืองนครฯ เพื่ออวยพรให้พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ให้ชนะศึก ชนะภัย ชนะใจ ประสบความสำเร็จ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานหน้าเมือง มีตัวแทนสภาเครือข่ายประชาชนอีสาน สภาประชาชน 4 ภาค มารอต้อนรับ 

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้พบกันอีกเป็นวันที่สอง ซึ่งก็ขอขอบคุณที่มาให้กำลังใจ และคณะพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ พร้อมย้ำว่าจะทุกอย่างให้ดีขึ้น และพร้อมแล้วที่จะมารับใช้ประชาชนเพื่อที่จะทำงานให้กับประชาชน ฝากพรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 และฝากผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง 10 เขตของพรรคพลังประชารัฐด้วย 

ทั้งนี้ก่อนที่ พล.อ.ประวิตร เดินทางออกจากบริเวณศาลหลักเมือง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า วันนี้ขอพรอะไร พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ขอพรให้ชนะสิ ส่วนวันนี้มีประชาชนมาเชียร์ขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ถือว่าใจชื้นขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า “จ้าโอเคจ้า”