ไม่พบผลการค้นหา
คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยสกลนคร วอนขอประชาชนเทคะแนนเสียงให้ ‘เพื่อไทย’ ถล่มทลายยกจังหวัด-ยกประเทศ เพื่อเอา 'ลุง' คืนไป ยันต้องดันพักหนี้เกษตรกร 3 ปี เติมเงินในกระเป๋าให้เกษตรกร ลั่น ‘เพื่อไทย’ ขออาสากลับมาเป็นรัฐบาลปราบยาเสพติด คืนลูกหลานให้พ่อแม่

เมื่อเวลา 10.30 น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เดินทางไปที่ อ.เมือง จ.สกลนคร เพื่อร่วมเวทีปราศรัยช่วย นายอภิชาติ ตรีสวัสดิชัย ผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร เขต 1 พรรคเพื่อไทย โดยมีผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร ร่วมเวที ประกอบด้วย นายพัฒนา สัพโส เขต 3 นางอนุรักษ์ บุญศล เขต 4 น.ส.สกุณา สาระนันท์ เขต 5 นายเกษม อุประ เขต 6

คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า 4-5 ปีที่ผ่านมารัฐบาลใช้งบประมาณไปแล้ว 13 ล้านล้านบาท มากกว่าทุกรัฐบาล ทุกนายกฯ แต่ทำไมประชาชนยังจนอยู่ เขานินทาทำไมพรรคเพื่อไทยช่วยคนยากจนและเกษตรกร เพราะเกษตรกรเป็นกลุ่มคนที่มากที่สุดของประเทศและจนที่สุดรวมทั้งถูกกดขี่ด้วย เพราะไม่สามารถกำหนดราคาสินค้าเกษตรได้เอง อีกทั้งพี่น้องเกษตรกรถ้ากระเป๋าแฟบ เศรษฐกิจจะไปได้อย่างไร ดังนั้น พรรคเพื่อไทยมาทีไรจะเติมเงินให้กับเกษตรกร วิธีการคือ ทำกระเป๋าตุง พร้อมยืนยันพรรคเพื่อไทยข้าวจะมีราคาเกวียนละ 12,000 บาท และจะทำให้สินค้าเกษตรเพิ่มขึ้นใน 6 เดือน และจะพักหนี้เกษตรกร 3 ปี

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า รัฐบาลมีมาตรา 44 เต็มมือ แต่กลับปล่อยให้ยาระบาดขนาดนี้ แล้วลูกหลานจะอยู่อย่างไร หากพรรคเพื่อไทยกลับมาเป็นรัฐบาลยาเสพติดจะหมดไป เรากลับมาเอาลูกหลานมาบำบัดกลับสู่อ้อมอกของพ่อแม่ แต่ทั้งหมดจะทำไม่ได้เลย ถ้าวันที่ 24 มี.ค. ทำภารกิจสำคัญไม่สำเร็จ ขณะเดียวกันในกระเป๋าลุงมี 250 ส.ว.แล้ว ไม่ว่าจะเขียนกติกาเอารัดเอาเปรียบอย่างไร แต่เชื่อว่าจะไม่ยิ่งใหญ่ไปกว่าหัวใจคนสกลนคร

จึงขอให้เลือกพรรคเพื่อไทย 6 เขตยกจังหวัด เลือกให้ถล่มทลายเพราะต้องให้ท่วมคะแนนของ 250 ส.ว. ถ้าไปกันน้อยจะได้เจอเขาต่อไป คราวนี้ ส.ว. อยู่ 5 ปีเลือกนายกฯ ได้ 2 สมัย ดังนั้น วันที่ 24 มี.ค. ต้องไปอธิบายต่อว่าจะออกจากความทุกข์ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยถล่มทลาย ชนะอย่างเดียวไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ถ้าได้คะแนนน้อย แต่ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยให้ถล่มทลาย และต้องเลือกพรรคเพื่อไทยยกประเทศ หากเลือกพรรคเพื่อไทยถล่มทลายก็เอาลุงคืนไป ได้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยไปรับใช้ ต้องทำให้เหมือนเมียนมา ที่เขามี ส.ว. แต่ประชาชนเมียนมาออกมาเลือกตั้งถล่มทลายจนทหารต้องออกไป

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ เดินทางไปปราศรัยช่วยนายนิคม เวชกามา ผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย ที่ อ.โคกศรีสุพรรณ