ไม่พบผลการค้นหา
ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ขอชาวเพชรบูรณ์อดทน รอไม่เกิน 6 เดือน จะพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ดันราคาพืชผลการเกษตร ขออย่าเกรงใจใคร ต้องเลือกเพื่อไทยออกจากความทุกข์ยาก

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ปราศรัยหาเสียง เริ่มต้นที่ อ.ชนแดน โดยขึ้นรถหาเสียงพร้อมนายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต5 ขอคะแนนเสียงภายในตลาดอ.ชนแดน โดยเน้นย้ำให้ ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เลือกพรรคเพื่อไทยให้มากพอ เพื่อไปสู้กับส.ว. 250 คน จากนั้นเดินทางต่อมาที่อ.บึงสามพัน ช่วยนายกิตติคุณ นาคะบุตร ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทยจังหวัดเพชรบูรณ์ปราศรัยหาเสียง ได้รับความสนใจจากประชาชนหลายพันคน

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า จากการลงพื้นที่พบว่าประชาชนยังเข้าใจว่าอดีต ส.ส.ที่เคยอยู่กับพรรค ยังลงสมัครรับเลือกตั้งในนามเพื่อไทย จึงขอให้ประชาชนทำความเข้าใจ และเลือกบุคลากร ที่ยืนหยัดอุดมการณ์ร่วมกับพรรค และจะอาสากลับมาพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ โดยเฉพาะราคาข้าวจะต้องไม่ต่ำกว่า 12,000 บาทต่อตัน ราคาอ้อยจะต้องไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อตัน ราคามันจะต้องไม่ต่ำกว่า 2 บาท 50 สตางค์ ต่อกิโลกรัม 

ทั้งหมดจะใช้เวลาไม่เกิน 6 เดือนซึ่งเป็นคำมั่นของพรรคเพื่อไทย จึงขอให้ประชาชนอดทน ขณะเดียวกันจะช่วยประชาชน ที่ทุกข์ยากมาตลอด 4-5 ปี โดยกลไกการปรับหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่ สุดารัตน์ระบุด้วยว่า พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับคนรากหญ้าเกษตรกร เพราะเข้าใจว่าประชาชน เหล่านี้คือคนสำคัญและไม่สามารถปล่อยให้ประชาชนต้องลำบากได้ จึงจำเป็นต้องช่วยเหลือให้มากที่สุดซึ่งจะนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจ 

ดังนั้น 24 มี.ค. ขอให้ออกมาเลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะถล่มทลาย เพราะกติกาการเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลง บัตรเลือกตั้งจะเหลือเพียงใบเดียวเท่านั้น ทั้งยังมีส.ว. 250 คน คอยสนับสนุนผู้มีอำนาจให้กลับมาอยู่ต่ออีก4-8ปี "กระเป๋าเรายังไม่ตุงแต่กระเป๋าลุงมือส.ว.250 เสียงแล้ว" จึงไม่สามารถเกรงใจใครได้ จะเป็นเพียงโอกาสเดียว ที่ช่วยให้พี่น้องออกจากปัญหาความทุกข์