ไม่พบผลการค้นหา
พลพรรคหงส์แดงดีใจเก้อ เกือบเก็บ 3 แต้มได้จากสิงห์บลู แต่เจอทีเด็ดของซูเปอร์ซับบราซิเลียน ไล่ทำสกอร์เจ๊าในช่วงท้ายเกมแบบสุดมัน ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พ.ย.)

เกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ระหว่าง ลิเวอร์พูล อันดับ 5 เปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของแชมป์เก่า เชลซี อันดับ 3 

เริ่มเกมได้ 21 นาที ทีมเยือนมีลุ้นประตูแรกจากดริ้งวอเทอร์ เปิดบอลยาวไปทางซ้ายให้ เอเด็น อาซาร์ ลากเข้ากลางก่อนซัด แต่ ซิมง มินโญเลต์ ล้มตัวปัดออกไปได้ทัน

อีก 3 นาทีต่อมา อาซาร์เป็นคนแอสซิสต์บ้าง ให้ดริ้งวอเทอร์หลุดเข้ากรอบเขตโทษ แต่ยิงไปติดมินโญเลต์ 

เกม 45 นาที แลกกันอย่างสนุก โดยมีโอกาสลุ้นประตูทั้งคู่แต่แชมป์เก่ายิงเข้ากรอบมากกว่า จบเกมครึ่งแรก สกอร์ยัง 0-0

Britain Soccer Premie_Rata (3).jpg

ลีลาเด็ดของซาลาห์ พังประตูแรกให้หงส์ พร้อมขึ้นดาวซัลโว

ครึ่งหลัง นาทีที่ 65 เร้ด แมชชีน ได้ประตูขึ้นนำก่อน จาก อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ผ่านบอลให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในกรอบเขตโทษ ซัดสิบหลาไม่พลาด พาลิเวอร์พูลนำ 1-0 ก่อนจะเปลี่ยนสเตอร์ริดจ์ออกทันทีให้จอร์จินโย่ ไวนัลดุมลงเล่นแทน

Britain Soccer Premie_Rata (4).jpg

วิลเลียนตัวแสบ ยิงประตูเสมอให้สิงห์บลู

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเก็บ 3 แต้มของหงส์ แต่นาทีที่ 85 ทีมเยือนได้เฮลั่น เมื่อ วิลเลียน ตัวสำรอง ที่ลงมาแทน ซัปปาคอสต้า กระชากบอลหนีผู้เล่นหงส์ออกทางขวานอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะเปิดบอลเข้ามา แต่บอลย้อยข้ามหัว ซิมง มินโญเลต์ กลายเป็นประตู เชลซีตีเสมอ 1-1 

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ลิเวอร์พูล เสมอกับ เชลซี 1-1 แบบสนุก แบ่งแต้มกันไปทำให้ "หงส์แดง" ยังขึ้นไปติดท็อปโฟร์ไม่ได้ รั้งอันดับ 5 ตามเดิม ตามหลังเชลซีที่อยู่อันดับ 3 อยู่ 3 คะแนน