ไม่พบผลการค้นหา
ครูในมลรัฐแคลิฟอร์เนียถูกจับกุม หลังตัดผมนักเรียนโดยที่นักเรียนไม่ยินยอม ทั้งยังร้องเพลงชาติไปด้วย

มากาเร็ต กีสซิงเกอร์ ครูวิชาเคมีวัย 52 ปีของโรงเรียนมัธยม University Preparatory ในมลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ถูกจับกุมในข้อหาทำให้เด็กอยู่ในอันตราย พร้อมตั้งวงเงินประกันไว้ที่ 100,000 ดอลลาร์ (3,270,000 บาท) หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอลงบนอินสตาแกรมที่กีสซิงเกอร์ตัดผมนักเรียนในห้องโดยที่นักเรียนไม่ยินยอม

ในวิดีโอปรากฏภาพที่กีสซิงเกอร์ยืนอยู่หน้าห้อง แล้วตัดผมนักเรียนคนหนึ่งแล้วโยนไปด้านหลัง พร้อมร้องเพลงชาติ และเมื่อนักเรียนพยายามจะลุกขึ้น เธอก็พูดขึ้นว่า "ยังไม่เสร็จ" จากนั้นเธอพยายามจะตัดผมนักเรียนคนอื่นๆ ต่อ แต่นักเรียนสามารถวิ่งหนีออกจากห้องเรียนไปได้

นักเรียนคนหนึ่งให้สัมภาษณ์ว่า กีสซิงเกอร์เป็นครูที่ใจดี เธอมักยิ้มและหัวเราะกับคนอื่นเสมอ นี่ไม่ใช่ครูคนเดิมที่พวกเขารู้จัก แต่พวกเขาไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุให้ครูมีพฤติกรรมเช่นนั้น

อย่างไรก็ตาม นักเรียนระบุว่า กีสซิงเกอร์มีท่าทางแปลกๆ มาตลอดทั้งสัปดาห์ โดยเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ครูคนนี้ก็เพิ่งอาละวาด เพราะข้อสอบหายไป และเธอกล่าวหาว่านักเรียนเป็นคนขโมยข้อสอบไป

Visalia Times Delta รายงานว่า คณะกรรมการตรวจสอบครูมีข้อมูลว่า กีสซิงเกอร์เคยถูกพักใบอนุญาตสอนหนังสือเป็นเวลา 2 สัปดาห์ในปี 2007 และ ปี 2016 แต่ไม่มีการระบุเหตุผลที่ชัดเจน

ชมคลิปเหตุการณ์

ที่มา : ABC30, Insider, Fox News

ภาพประกอบข่าว : Firza Pratama on Unsplash