ไม่พบผลการค้นหา
จบลงแล้วสำหรับการแข่งขันรายการ Produce X 101 เรียลิตี้เซอร์ไววัลเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลีใต้ โดยเด็กฝึกทั้ง 11 คน จะได้เดบิวต์เป็นไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ของเกาหลี ภายใต้ชื่อ 'X1'

หลังผ่านการแข่งขันมานานกว่า 12 สัปดาห์ จากเด็กฝึกหัด 101 คน สู่ 11 คนสุดท้ายของรายการ Produce X 101 เรียลิตี้เซอร์ไววัลเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลีใต้ โดยในซีซันนี้ คิมโยฮัน, คิมอูซอก, ฮันซึงอู, ซงฮยองจุน, โชซึงยอน, ซนดงพโย, อีฮันกยอล, นัมโดฮยอน, ชาจุนโฮ, คังมินฮี และอีอึนซัง จะเดบิวต์ภายใต้ชื่อวง ‘X1’

โดยทั้ง 11 คนนี้ถูกคัดเลือกจากเด็กฝึกที่ทำคะแนนโหวต 10 อันดับแรกในสัปดาห์สุดท้าย และคนที่ 11 ที่จะเป็นเด็กฝึก X นั้น คือเด็กฝึกที่ทำคะแนนรวมจากทุกสัปดาห์สูงที่สุดในบรรดาทุกคน

Produce1.png

อันดับ 1 คิมโยฮัน - หนึ่งในตัวเต็งของรายการที่อันดับไม่เคยหลุดท็อป 5 เด็กหนุ่มที่มีภาพลักษณ์ธรรมชาติและสดใส


Produce2.png

อันดับ 2 คิมอูซอก - อีกหนึ่งเด็กฝึกหัดที่ถูกจับตามอง กับระยะเวลากว่า 4 ปี 7 เดือน ทำให้เขาได้รับความสนใจจากเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติอย่างท่วมท้นตั้งแต่เปิดตัว

Produce3.png

อันดับ 3 ฮันซึงอู - มีความสามารถทั้งการร้อง การแร็พ และการเต้น ในช่วงแรกเขาไม่ค่อยได้รับแอร์ไทม์ในรายการมากนัก แต่ด้วยเสียงร้องอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ฮันซึงอูไต่จากอันดับ 39 ในสัปดาห์แรก มาสู่อันดับ 3 ในรอบไฟนอลได้สำเร็จ

Produce4.png

อันดับ 4 ซงฮยองจุน - มีความโดดเด่นด้านการเต้น เมื่อรวมความน่ารักและมีน้ำใจของเขา ทำให้ซงฮยองจุนสามารถรักษาอันดับท็อป 10 เอาไว้ได้ตลอดตั้งแต่เริ่มรายการ และคว้าอันดับ 4 ไปครอง

Produce5.png

อันดับ 5 โชซึงยอน - ความสามารถรอบด้านทั้งการร้อง การแร็พ และการเต้น เด็กฝึกที่มาพร้อมด้วยประสบการณ์ 9 ปี และเคยออกผลงานเดี่ยวมาแล้ว

Produce6.png

อันดับ 6 ซนดงพโย - ขณะแข่งขันเขาได้รับแอร์ไทม์เป็นจำนวนมาก และได้รับความกดดันในเวลาเดียวกัน แต่ด้วยทักษะความสามารถในด้านร้องเพลงและเต้น รวมถึงเสน่ห์ของเขา ทำให้สามารถคว้าอันดับ 6 และเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง X1 ได้สำเร็จ

Produce7.png

อันดับ 7 อีฮันกยอล - เขาสามารถแสดงความโดดเด่นผ่านการแสดงสเตจต่างๆ ในรายการได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการร้องและการเต้น

Produce8.png

อันดับ 8 นัมโดฮยอน - น้องเล็กร่างยักษ์ ที่มีพรสวรรค์และความสามารถทางการแรปซึ่งมีประสบการณ์ในฐานะเด็กฝึกหัดเพียง 5 เดือน

Produce 9.png

อันดับ 9 ชาจุนโฮ - ความสามารถที่โดดเด่นคือการร้องเพลง

Produce10.png

อันดับ 10 คังมินฮี - ตลอดการแข่งขันเขาไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่สุดท้ายเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างก้าวกระโดด จากการที่ได้รับโอกาสเป็นเมนโวคอลครั้งแรก

ProduceX.png

อันดับ X อีอึนซัง - ความกระตือรือร้น และความกล้าได้กล้าเสียของเขาเป็นลักษณะที่โดดเด่น ผลักดันให้ผลงานในการแข่งขันแต่ละรอบเข้าตาและสร้างความประทับใจให้เหล่าครูฝึก และโปรดิวเซอร์ในที่สุด จนกลายเป็นเด็กฝึกที่อยู่ในตำแหน่ง X หรือ เด็กฝึกที่มีคะแนนรวมกันทุกสัปดาห์สูงสุด

สำหรับกลุ่มเด็กฝึกที่จะได้เดบิวต์ทั้ง 11 คน จากรายการในซีซั่นนี้ จะโปรโมตภายใต้ชื่อวง “X1” (เอ็กซ์วัน) โดยจะเซ็นสัญญาและมีระยะเวลาการโปรโมตนานถึง 5 ปี โดยจะโปรโมตในฐานะวงโปรเจกต์กรุ๊ป ในระยะเวลา 2 ปี 6 เดือนแรก และสามารถโปรโมตทั้งในฐานะโปรเจกต์กรุ๊ปและทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างอิสระในช่วงอีก 2 ปี 6 เดือนท้าย

ขณะที่ กองทัพ พีค เป็นเด็กไทยคนแรกและคนเดียว ที่ได้ไปร่วมรายการดังกล่าวนี้ สามารถผ่านเข้ารอบไปถึง 60 คนสุดท้าย และหลังจากนี้ พีค เตรียมเดินทางกลับมาทำงานวงการบันเทิงในเมืองไทย พร้อมเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลง 'แลก' เพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของเขา และ พีค ยังได้แต่งท่อนแร๊พเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง: