ไม่พบผลการค้นหา
บัญชีทวิตเตอร์หลักในชื่อ @bts_skytrain ของบีทีเอส กลับมาใช้งานและเป็นแหล่งแจ้งข่าวสารตามปกติแล้ว หลังจากมีปัญหาทางเทคนิคและทำให้บริษัทต้องย้ายไปใช้ทวิตเตอร์สำรองในชื่อ '@btsskytrain2 กว่า 1 สัปดาห์

หลังจากค่ำวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา แอดมินทวิตเตอร์บีทีเอส แจ้งเปลี่ยนแอคเคาน์ (บัญชี) ไปใช้บัญชีสำรอง ชื่อ '@btsskytrain2' เนื่องจากบัญชีหลัก มีปัญหาเทคนิค

ล่าสุด (11 ก.ค.) บัญชีทวิตเตอร์บีทีเอสได้แจ้งว่า บีทีเอส จะกลับมาแจ้งข่าวสารและข้อมูลการเดินรถผ่านทวิตเตอร์หลัก @bts_skytrain ตามเดิมแล้ว และจะยุติการใช้งานทวิตเตอร์สำรอง@btsskytrain2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ขณะที่ ผู้ติดตามบางส่วนได้เข้ามาคอมเมนต์ เช่น "โอเคค่ะ เดี๋ยวถ้ารถเสียจะได้เมนชั่นไปบอกถูก" หรือ "แหม น่าจะมีรถไฟฟ้าสำรองมั่งนะคะ เสียก็มีให้ใช้ ค่อยคุ้มราคาที่ขึ้นมาหน่อย" หรือ "กลับมาแอคนี้แล้วก็ขอให้รายงานตรงไปตรงมานะครับ ไม่ใช่รายงานแบบคลุมเครือบ้าง รายงานไม่เป็นไปตามเหตุการณ์บ้าง เห็นใจลูกค้าที่จ่ายเงินใช้บริการ BTS แล้วต้องประสบปัญหาต่าง ๆ บ้างนะครับ เข้าใจว่าแอดมินก็เป็นพนักงานกินเงินเดือนบริษัท แต่แค่ขอให้รายงานความจริงนะครับ ขอเถอะ" เป็นต้น

ทั้งนี้ ทวิตเตอร์หลักของบีทีเอสในบัญชี @bts_skytrain มีผู้ติดตาม (ณ 12 ก.ค.) จำนวน 2.57 ล้านคน ส่วนบัญชีสำรองในชื่อ @btsskytrain2 มีผู้ติดตาม 9,743 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :