ไม่พบผลการค้นหา
ทษช. เตรียมรถหาเสียงแบ่ง 7 ทัพ ตะลุยหาเสียงกรุงเทพฯ ด้านนายณัฐวุฒิ ฝาก 'พล.อ.ประวิตร' อย่ามีวิวาทะกับ 'ทักษิณ' อนาคตอาจได้ยืมนาฬิกา

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมด้วย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช เปิดตัวรถปฏิบัติการหาเสียงเลือกตั้ง 5 คันแรก ที่เช่ามาใช้ปราศรัยหาเสียงในช่วงการเลือกตั้ง มีลำโพง จอ LED ขนาดใหญ่ มีเครื่องปั่นไฟใช้งานทั้งภาพและเสียงได้ยาวต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง และสามารถรับสัญญาณภาพสดทางไกลได้ สำหรับกรณีที่แกนนำพรรคไม่ได้อยู่ ณ จุดปราศรัย แต่ต้องการปราศรัยให้ประชาชนทราบพร้อมกัน โดยรถคันนี้จะใช้ในการปราศรัยพรรค 3 ระดับ ได้แก่ เวทีรณรงค์หาเสียงย่อยตามชุมชน, เขต, และการปราศรัยใหญ่ จะใช้เป็นจอถ่ายทอดสดจากเวทีใหญ่ตามจุดต่างๆ และใช้เปิดคลิปหรือภาพประกอบด้วย

ทั้งนี้มีการสาธิตวิธีใช้งาน โดยนายณัฐวุฒิ และ ร.ท. ปรีชาพล ปราศรัย และนายจาตุรนต์ และนายพิชัย วีดิโอคอลมาพูดคุยกับผู้คนที่เวทีปราศรัยผ่านรถปฏิบัติการหาเสียง


รถหาเสียง

นายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า ทษช. เช่ารถปฏิบัติการหาเสียงเลือกตั้งกว่า 10 คัน และจะออกไปพบพี่น้องประชาชนทั่วกรุงเทพมหานครวันนี้เป็นวันแรก โดยแบ่งเป็่น 7 ชุดได้แก่

ชุด 1 : นายประภัสร์ จงสงวน, น.พ.เหวง โตจิราการ, นางสาวขัตติยา สวัสดิผล

ชุด 2 : นายสุธรรม แสงประทุม, นายอุเมสนัส ปานเดย์

ชุด 3 : นายก่อแก้ว พิกุลทอง, นางสาวณหทัย เล็กบำรุง

ชุด 4 : นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท, นายพงศ์เกษม สัตยาประเสิรฐ

ชุด 5 : นายรุ่งเรือง พิทยศิริ, นายทองอยู่ คงขันธ์, นายพชร ธรรมมล

ชุด 6 : นายเชิดชัย ตันติสิรินทร์, นายสุรชัย เบ้าจรรยา

ชุด 7 : นายพายัพ ปั้นเกตุ, นางสาวสุณีย์ เหลืองวิจิตร, นายพงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล, นางสาวอรุณี กาสยานนท์


รถหาเสียงรถหาเสียง

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า แม้จะยังไม่มีการกำหนดวันเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ ทษช. จะไม่หยุดการเดินทางไปพบพี่น้องประชาชนเพื่อนำเสนอนโยบายแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยสื่อสารกับประชาชนทั่วประเทศ หลังจากนี้พรรคจะออกไปจะนำเสนอนโยบายแก้ปัญหาปากท้องที่เป็นมาตลอด 5 ปี และทำคลิปรณรงค์นโยบายอื่นๆ ไม่มีการเผชิญหน้าทางการเมือง และจะไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย แบ่งแต่เพียงฝั่งประชาธิปไตยกับเผด็จการเท่านั้น นอกจากนี้ ทษช. ยังขอให้รัฐบาลไม่ใช้อำนาจเกินเลยกับประชาชนที่เรียกร้องให้มีการเลือกตั้งตามกำหนดการเดิม เพราะเป็นสิทธิของประชาชนที่จะเรียกร้องให้ได้รับการเลือกตั้งเท่าเทียมกัน

นอกจากนี้นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีวิวาทะกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า อยากให้ พล.อ.ประวิตร ใจเย็นๆ อย่ามีวิวาทะตอบโต้กันไปมากับนายทักษิณ เพราะจะทำให้บรรยากาศบ้านเมืองตึงเครียด ขณะเดียวกันนายทักษิณ ครอบครองนาฬิกาแพงหลายเรือน ถ้าไม่วิวาทะ อนาคต พล.อ.ประวิตร จะอาจจะหยิบยืมมาใส่ได้ 

ทั้งนี้ใกล้ช่วงเทศกาลวันเด็ก นายณัฐวุฒิ ขอให้ พล.อ. ประวิตร เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนในการรู้คุณคน รู้คุณผู้บังคับบัญชา รู้คุณคนที่เคยให้โอกาส ถ้าไม่มีตัวอย่างให้ดู ให้ พล.อ.ประวิตร ไปดู พล.ต.อ. วัชรพล ประสารราชกิจ ประธาน ป.ป.ช. ที่แสดงออกให้เห็นถึงการรู้คุณคนและรู้คุณผู้บังคับบัญชาอย่างที่แสดงให้เห็นแล้วประจักษ์แก่สายตาประชาชนทุกคน