ไม่พบผลการค้นหา
พรรคพลังประชารัฐ ขนทัพปราศรัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เมืองคอน เขต 3 อ.พระพรหม นครศรีธรรมราช 'ธรรมนัส' ลั่น 'ประวิตร' ส่งตัวเองนำทัพก่อน ปราศรัยชูบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาจากชื่อของพรรค

เวลา 20.00 น. วันที่ 4 มี.ค. ที่ตลาดโกส้อง อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่เลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช ช่วย อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ โดยมีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ร่วมเวทีปราศรัยเช่น วิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. รวมถึง ส.ส.ภาคใต้พรรคพลังประชารัฐ

ร.อ.ธรรมนัส ปราศศรัยอย่างดุเดือดว่า พรรคพลังประชารัฐมีหลายนโยบายที่จะรับใช้ประชาชน โดยมีนโยบายสำคัญคือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งชื่อก็บอกแล้วว่ามาจากพรรคพลังประชารัฐ เป็นบัตรเพื่อประชาชน ที่ประชาชนจะได้รับการช่วยเหลือจากภาครัฐ โดยครอบครัวพรรคพลังประชารัฐช่วยกันคิดเพื่อทุกคน ซึ่งในสถานการณ์โควิด-19 เช่นนี้ บัตรดังกล่าว ช่วยประชาชนได้เป็นอย่างดี

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ในวันที่ 5 มี.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราชที่ อ.ชะอวด วันนี้จึงได้ส่ง ธรรมนัส วงษ์สุวรรณ มาลงพื้นที่ก่อน ซึ่งต้องการมาเน้นย้ำว่าเราต้องการทำอะไรให้บ้านเมืองบ้าง

อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยว่า พรรคพลังประชารัฐ เปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนในการพัฒนาประเทศ โดยการเลือกผู้แทนเข้าไปทำงานในสภา และขอสัญญาว่า หากได้เป็นผู้แทน จะเข้าไปทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อชาวนครศรีธรรมราช

รงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 1 ปราศรัยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มีความเข้มแข็ง เด็ดขาด ทำให้บ้านเมืองสงบ บริหารบ้านเมืองตามแนวทางประชาธิปไตย ตอนนี้จะมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ แต่เริ่มมีความขัดแย้งกันอยู่ เพราะมีความเห็นที่แตกต่างกัน ดังนั้น เราจึงต้องการ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ แก้ไขปัญหาความขัดแย้งได้ บริหารบ้านเมืองในสถานการณ์วิกฤตได้ดี 

ธรรมนัส พลังประชารัฐ นครศรีธรรมราช เลือกตั้ง หาเสียง 928.jpgธรรมนัส พลังประชารัฐ นครศรีธรรมราช เลือกตั้ง หาเสียง 2930.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง