ไม่พบผลการค้นหา
‘ธีรรัตน์’ หาเสียงเช้ายันค่ำไม่หวั่นคู่แข่งขอนำเสนอนโยบาย พร้อมชวนชาว กทม.ฝั่งตะวันออกร่วมฟังปราศรัยเย็นวันนี้

วันที่ 20 เม.ย. 2566 ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) เบอร์ 6 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง กทม. พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ประชาสัมพันธ์นโยบายและเชิญชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ณ ตลาดเกรียงไกร และตลาดบวร โดยตลอดสองข้างทางพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายที่ตลาดสดทั้งสองแห่งให้การต้อนรับเป็นอย่างดียิ่ง มีประชาชนเข้ามาร่วมถ่ายรูป มอบดอกไม้ และส่งเสียงดีใจที่ได้เจอ ธีรรัตน์ และ ดนุพร โดยบางรายกล่าวว่า ‘เลือกอยู่แล้ว’ หรือ ‘ได้เจอพี่บรู๊คอีกครั้ง รู้สึกคิดถึง คิดถึงกบ สุวนันท์ด้วย’ 

ธีรรัตน์ พร้อมด้วย ดนุพร ยังได้ขึ้นรถแห่ พร้อมกับประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายต่างๆของพรรคเพื่อไทย ทั้งเงินเดือนขั้นต่ำปริญญาตรีจะปรับขึ้นเป็น 25,000 บาท ค่าแรงขั้นต่ำจะปรับขึ้นเป็นวันละ 600 บาท เกษตรกรจะมีรายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่า พักหนี้ ทั้งต้นและดอก รวมถึงกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาทสำหรับคนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปใช้จ่ายในรัศมีตามที่อยู่บัตรประชาชน 4 กิโลเมตรภายใน 6 เดือน และนโยบายอื่นๆ อีกมากมายที่จะเป็นจริงได้ 

S__9273370.jpg

ธีรรัตน์ ยอมรับว่า การเลือกตั้งในปีนี้มีความเข้มข้นมากกว่าทุกครั้ง เพราะมีหลายพรรคการเมืองส่งผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งเกือบทุกเขต แม้ตนจะเคยได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวลาดกระบังเลือกเข้ามาเป็น ส.ส. ในปี 2562 ด้วยคะแนนมาเป็นอันดับหนึ่งของ กทม. แต่ไม่เคยประมาท จึงเดินหน้าหาเสียงตั้งแต่เช้าจรดเย็นค่ำ ขอชาวลาดกระบังเลือกเพื่อไทย ทั้งคน ทั้งพรรค เพื่อให้เพื่อไทยได้ ส.ส.ในสภาให้ได้มากที่สุดจัดตั้งรัฐบาลผลักดันนโยบายที่เป็นประโยชน์ไปสู่พี่น้องประชาชน 

ทั้งนี้ ระหว่างลงพื้นที่ ธีรรัตน์ ยังได้เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัย ‘กรุงเทพฯ ตะวันออก : ศูนย์กลางธุรกิจใหม่’ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. 2566 เวลา 17.00-18.45 น. ณ ลานสวนสยาม เขตคันนายาว นำโดย แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยผ่านระบบวิดีโอคอล เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง กทม. พรรคเพื่อไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย 10 เขต และแกนนำพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมด้วย