ไม่พบผลการค้นหา
'พัชรวาท' ยันไม่ทิ้งตำแหน่ง รมว.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯ อยู่ครบเทอมแน่นอน บอกเรื่องการเมืองให้เป็นหน้าที่ 'ประวิตร'

วันที่ 13 ก.พ. ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกระแสข่าวที่ว่าตนเองมีอาการป่วย จึงอาจทำงานได้ไม่เต็มที่ 

โดย พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวยืนยันว่า “ไม่มีอาการเจ็บป่วย และไม่เคยพูดที่ไหน” ส่วนกระแสข่าวที่มองว่าตนไม่ถนัดงานด้านการเมืองนั้น มองว่า งานในส่วนของพรรคการเมืองจะยุ่งน้อยหน่อย เพราะเวลานี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ เป็นหัวหน้าพรรคอยู่ จึงไม่อยากเข้าไปยุ่งอะไร ยืนยันยังสู้งานในส่วนของรัฐมนตรีไม่มีปัญหาอะไร

สำหรับกระแสข่าวเตรียมลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีนั้น พล.ต.อ.พัชรวาท ยืนยันว่า ไม่จริง จะอยู่จนครบเทอมนั่นแหละ ส่วนคนที่ปล่อยข่าวจะมีจุดประสงค์อย่างไรนั้น ตนไม่ทราบ


แจงคุย ‘พีมูฟ’ เข้าใจดี ไม่มีปัญหาอะไร

พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวถึงความคืบหน้าการหารือกับกลุ่มขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (พีมูฟ) ซึ่งมีการเรียกร้องให้ พล.ต.อ.พัชรวาท เป็นประธานในการประชุมแก้ปัญหาให้กับประชาชน 

โดย พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ไม่มีอะไร มีการพูดคุยเข้าใจกันแล้ว ส่วนรายละเอียดนั้นยังไม่ได้ลงลึก เพราะพูดคุยกันในภาพรวมเท่านั้น ยืนยันว่า เท่าที่คุยกันไม่ได้มีอะไร