ไม่พบผลการค้นหา
'ธนกร' รมว.สำนักนายกฯ ยกขบวน ส.ส.ใต้ 7 คน ร่วมให้กำลังใจ 'ประยุทธ์' ชี้นายกฯ กระแสดีภาคใต้ ยังกั๊กลาออก ส.ส.พปชร. เมื่อไหร่ เชื่อดูเวลาที่เหมาะสม

วันที่ 9 ม.ค. 2566 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนร่วมงานรวมใจรวมไทยสร้างชาติว่า วันนี้ตน และ ส.ส.ภาคใต้ 7 ท่าน มาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่ ตัดสินใจร่วมงานพรรครวมไทยสร้างชาติ 

พร้อมย้ำว่า ในส่วนตัวนั้นยังทำหน้าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ส่วนจะลาออกเมื่อไหร่นั้น ในเร็วๆ นี้คงดูเวลาที่เหมาะสมอีกที แต่ส่วนของ ส.ส.เขต ยังหารือกันตลอดว่าจะไปต่ออย่างไร โดยจะต้องอยู่ให้ถึงปิดสมัยประชุมสภาฯ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็ทำตามกฎหมายต่อไป 

เมื่อถามว่าจะมาทำงานในส่วนไหนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ธนกร ตอบว่า ทำตรงไหนก็ได้ ไม่มีเงื่อนไข เราทำงานให้นายกฯ และประชาชน ที่ผ่านมาตนพูดเสมอ ไม่เคยไปไหน ทำงานกับนายกฯ ตลอด และเชื่อว่านายกฯ ไปต่อได้ เพราะผลงานประจักษ์ มั่นใจว่า นายกฯ จะกลับมารอบที่ 3 ถ้าดูโพลพื้นที่ภาคใต้นั้นกระแสดีมาก ส่วนภาคอื่นๆ ก็ติด 1 ใน 3 และที่ผ่านมา นายกฯ กฌสนับสนุนงบประมาณทุกจังหวัด ไม่ได้เลือกที่รักมักมีชัง เชื่อว่าด้วยผลงาน และตัวท่านายกฯ ที่มีความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะทำให้คนไทยไว้วางใจนายกฯ ส่วนจะมาดูพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ ตนเชื่อว่ามีหลายท่านช่วยกันดู ไม่ว่าจะเป็น ชุมพล จุลใส หรือนายก อบจ. พัทลุง