ไม่พบผลการค้นหา
บริษัทในเครือเอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก เผยแพร่เอกสารชี้แจงว่า บริษัทฯ ไม่มีทายาทที่ใช้นามสกุล "ปุณณรัตนกุล" คู่กรณีของนายวัน อยู่บำรุง จึงชี้แจงตามข้อเท็จจริงเพื่อให้เกิดความกระจ่างและรับข้อมูลที่ถูกต้อง

เฟซบุ๊ก ห้างทองแม่ทองสุก เผยแพร่เอกสารชี้แจง ระบุว่า จากการนำเสนอข่าวที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ ณ ขณะนี้ เกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทของนายวัน อยู่บำรุง กับคู่กรณีที่มีการกล่าวอ้างว่าเป็นบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นทายาทร้านทอง "แม่ทองสุก" นั้น 

ทางบริษัทในเครือ เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก ขอยืนยันว่ามิได้เป็นความจริงแต่ประการใด บริษัทฯ ไม่มีทายาทนามสกุล "ปุณณรัตนกุล" จึงเรียนชึ้แจงตามข้อเท็จจริงเพื่อให้ผู้รับสื่อทุกท่านเกิดความกระจ่าง และรับข้อมูลที่ถูกต้องตามจริง เพื่อมิให้เกิดความเข้าใจผิด และความเสียหาย


โดยก่อนหน้านี้ นายภานุวัฒน์ ปุณณรัตนกุล ที่อ้างตัวว่าเป็นนักธุรกิจร้านทองรุ่นที่ 2 ได้เข้าแจ้งความต่อ สน.ทองหล่อ และร้องเรียนต่อกองปราบปรามว่า ถูกนายวัน อยู่บำรุง บุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนข่มขู่ เมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา สาเหตุเพราะเคยมีปัญหากับนายอาชวิน อยู่บำรุง บุตรชายนายวัน ที่ประเทศสิงคโปร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง