ไม่พบผลการค้นหา
สอบปากคำเพิ่ม 3 ดารา-นักร้อง รับรีวิวสินค้าเมจิกสกิน ล่าสุดเข้ารายงานตัวแล้ว 28 คน เหลืออีก 31 คน ที่จะทยอยเข้าให้ข้อมูลต่อไป เผยยังไม่มีดาราคนไหนถูกแจ้งข้อกล่าวหา

วันนี้ (13 มิ.ย.) พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพนักงานสอบสวน ร่วมกันสอบถามข้อมูลกรณีการรับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินจากศิลปิน นักร้อง 3 คน คือ นายอิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ ทอม รูม 39 (Room 39), นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือดีเจเพชรจ้า และนิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ภรรยา 

โดย พล.ต.อ. วิระชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้มีศิลปินดาราเข้าให้ปากคำตามหมายเรียกแล้ว 28 คน ยังเหลืออีก 31 คนที่จะทยายเข้าให้ข้อมูลต่อไป ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับศิลปินคนไหน เนื่องจากต้องรอผลการสอบสวนผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้หลักฐานชัดเจนว่าเข้าข่ายการโฆษณาสินค้าที่ไม่มีทะเบียน อย. หรือไม่


911330.jpg


ด้าน นายอิศรา หรือ ทอม รูม 39 เปิดเผยว่า ตนเองได้รับการติดต่อผ่านผู้จัดการให้รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ได้ทดลองกินไปบ้าง แต่ไม่มี��ลข้างเคียงอะไร และจากการตรวจสอบสินค้าเห็นว่ามี อย. และมีศิลปินหลายคนรับรีวิว ดูน่าเชื่อถือ จึงรับรีวิว ทั้งนี้จึงขอเตือนประชาชนให้ร่วมตรวจสอบก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ 


911338.jpg


ในขณะที่นิวเคลียร์และดีเจเพชรจ้า ยอมรับว่า หลังจากนี้ก่อนรับรีวิวสินค้าอะไรก็ตาม จะตรวจสอบให้มากขึ้น ซึ่งส่วนตัวเพิ่งโหลดแอปพลิเคชันของ อย. มาไว้ตรวจสอบ โดยรู้ผลได้ทันที และขอฝากเตือนไปยังประชาชน ถึงการใช้ถ้อยคำโฆษณาในลักษณะชวนเชื่อเกินจริง ขอให้ฉุกคิดก่อน ว่าอาจไม่ผ่าน อย.


911334.jpg