ไม่พบผลการค้นหา
CEO แอปหาคู่ Grindr เชื่อว่า การแต่งงานเป็นเรื่องของผู้ชายและหญิง แต่ก็ยังยืนยันว่าสิทธิของ LGBT ควรได้รับการสนับสนุน

'สก็อต เฉิน' ประธานบริหารแอปพลิเคชันหาคู่ชื่อดัง 'ไกร์นเดอร์' วิจารณ์บทสัมภาษณ์ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารบริษัท HTC ผู้ซึ่งสนับสนุนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ต่อต้าน LGBTQ ในสหรัฐฯ หลังจากที่องค์กรดังกล่าวเคลื่อนไหวและมีอิทธิพลอย่างมากในการลงประชามิตการแต่งงานของบุคคลเพศเดียวกันในไต้หวันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉินเชื่อว่าการแต่งงานนั้นเรื่องราวระหว่างผู้ชายและผู้หญิงเท่านั้น ดังข้อความที่เขาได้เขียนแสดงความเห็นผ่านคอมเมนต์ของเฟชบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "สำหรับบางคนการแต่งงานคือข้อตกลงการอยู่ด้วยกันอันศักดิ์สิทธิ์ระหว่างชายและหญิง ซึ่งผมก็เห็นดัวยเช่นกัน..."

เฉินกล่าวว่า 'เหตุผลที่เขาเชื่อว่าการแต่งงานเป็นเรื่องของผู้ชายและหญิงนั้น เป็นเพราะมาจากประสบการณ์ส่วนตัวของเขา ซึ่งเขาก็เป็นผู้ชายแท้ๆที่แต่งงานกับผู้หญิงที่เขารัก และมีลูกสาว 2 คนจากการแต่งงาน' อย่างไรก็ตามเฉินก็ยังยืนยันว่า เขาเป็นผู้สนับสนุนสิทธิของกลุ่ม LGBTQ และการแต่งงานของกลุ่มบุคคลข้ามเพศ แม้ว่าโดยส่วนตัวเเล้วเขาจะเชื่อว่า การแต่งงานนั้นเป็นข้อตกลงที่ศักดิ์สิทธิ์ระหว่างชายและหญิงก็ตาม

เฉินยังกล่าวอีกว่า เขาจะเลิกซื้อผลิตภัณฑ์ของ HTCทั้งหมด และจะไม่บริจาคเงินแม้แต่เซนต์เดียวให้กับองค์กรคริสเตียนไต้หวัน และเขายังระบุว่าเขาเป็นผู้สนับสนุนสิทธิกลุ่ม LGBTQ และสนับสนุนการแต่งงานของกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน และเขาก็ภาคภูมิใจที่ทำงานให้กับบริษัทไกร์นเดอร์

แอปพลิเคชัน ไกร์นเดอร์ เป็นแอปพลิเคชันหาคู่ชื่อดังและเป็นชุมชนขนาดใหญ่สำหรับกลุ่มqueer ซึ่งแอปดังกล่าวมีผู้ใช้งานกว่า 2.4 ล้านคนในแต่ละวัน

ที่มา CNN / INTOMORE