ไม่พบผลการค้นหา
"ธนาธร" ไม่หวั่นเดินหน้าหาเสียงต่อ ส่วนคดีความเตรียมเข้าพบอัยการ ลุ้น 09.00 น. โมงเช้าพรุ่งนี้ (27 กพ.) พบอัยการ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่และทีมงาน ยังคงอยู่ในระหว่างการหาเสียงและรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตในต่างจังหวัด โดยนายธนาธร เปิดเผยว่า วันนี้ (26 ก.พ.) มาช่วยผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเพชรบุรี หาเสียง สำหรับความมั่นใจในพื้นที่ต้องยอมรับว่าจังหวัดเพชรบุรี ยังเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ทำการเมืองรูปแบบเก่า คือใช้อิทธิพล อำนาจจากหน่วยงานราชการ ซึ่งพรรคอนาคตใหม่ยืนยันว่า เราไม่ทำการเมืองแบบนั้น เราจะทำงานการเมืองแบบใหม่ คะแนนเสียงต้องมาจากความรัก ความชอบนโยบายพรรค อุดมการณ์พรรค

อย่างไรก็ตาม ผู้สมัคร ส.ส ทั้ง 3 เขต สู้อย่างเต็มที่แน่นอน ขอให้ประชาชนให้โอกาส มาลองดูกันว่าการเมืองแบบใหม่ที่ไม่ซื้อสิทธิซื้อเสียง การเมืองแบบใหม่ที่ไม่ใช้อิทธิพล ไม่ใช้หน่วยงานราชการเป็นหัวคะแนน จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ เพราะตนเชื่อว่าคนเพชรบุรีก็เหมือนกับคนจังหวัดอื่นๆ คือ รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย และต้องการความเปลี่ยนแปลง เชื่อว่าพี่น้องชาวเพชรบุรีจะให้โอกาสพรรคอนาคตใหม่

นายธนาธร กล่าวถึงกรณีคดีความต่างๆ ของตนเองและพรรคอนาคตใหม่ว่า ในวันพรุ่งนี้ (27 ก.พ.) เวลา 09.00 น. ตนและกรรมการบริหารพรรคอีก 2 คน คือ คุณไกลก้อง ไวทยการ นายทะเบียนสมาชิกพรรค และ คุณจารุวรรณ ศรัณย์เกตุ กรรมการบริหารพรรค จะเดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด (อสส.) ถ.รัชดาภิเษก เพื่อเข้าพบกับอัยการ คดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ที่ คสช. แจ้งความกล่าวหา กรณีจัดรายการไลฟ์สดวิจารณ์พลังดูดของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งก็ไม่ได้รู้สึกหนักใจแต่อย่างใด เพราะเราเชื่อว่าทำในสิ่งที่ถูกต้อง การวิจารณ์ผู้มีอำนาจย่อมเป็นสิทธิ์ของประชาชน 

ทั้งนี้ก็ขอกำลังใจจากทุกคน และขอบคุณทุกคนด้วย เราเชื่อว่า มีแต่การทำงานอย่างจริงใจ และมุ่งมั่นเท่านั้นที่จะฝ่าวิกฤตต่างๆ ไปได้ ส่วนกรณีคุณศรีสุวรรณ จรรยา ยื่นเรื่องต่อ กกต.ให้ตรวจสอบ พวกเราพรรคอนาคตใหม่ไม่ได้เอาเรื่องนี้มาใส่ใจหรือเป็นอุปสรรค เดินหน้าทำงานต่อไป