ไม่พบผลการค้นหา
"วิษณุ" โยน "ร.อ.ธรรมนัส" ตอบปมสื่อออสเตรเลียแฉเคยติดคุกที่ซิดนีย์ในข้อหา "ลักลอบขนเฮโรอีน" ด้าน "พล.อ.อนุพงษ์" ยืนยันไม่กระทบภาพลักษณ์ของรัฐบาล ขณะที่เจ้าตัวไม่ตอบคำถาม

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่สื่ออสเตรเลียขุดคุ้ย และพาดพิง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พัวพันคดียาเสพติด และต้องโทษจำคุก 4 ปี ว่า เรื่องนี้ต้องให้ ร.อ.ธรรมนัส เป็นผู้ตอบ เพราะถือเป็นเรื่องของ ร.อ.ธรรมนัส ตนไม่รู้เรื่องและส่วนตัวก็ไม่มีข้อมูลอะไร แต่ ร.อ.ธรรมนัส มีข้อมูลทุกอย่าง

ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เจ้าตัวได้ชี้แจงไปแล้ว และส่วนตัวก็รับทราบเท่าที่อ่านข่าวจากสื่อ โดยเชื่อว่าร.อ.ธรรมนัสจะชี้แจงสังคมให้เข้าใจเอง พร้อมยืนยันจะไม่กระทบต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาล

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการเกษตรและสหกรณ์ เข้ามาประชุมคณะรัฐมนตรีในเวลาประมาณ 9.00 น. บริเวณประตูหน้า ซึ่งแตกต่างจากทุกครั้งที่จะเข้าประตูด้านข้างและมาเร็วกว่านี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีดังกล่าวว่า จะมีการแถลงข่าวชี้แจงหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ไม่ตอบคำถาม และโบกมือปฏิเสธด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :