ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ เลี่ยงไม่แถลงหลัง ครม. พา 'อนุทิน-รัฐมนตรีพรรคร่วม' ยกเว้น 'ประชาธิปัตย์-ชาติไทยพัฒนา' ขึ้นไปหารือบนตึกไทย อย่างอารมณ์ดี

วันที่ 5 ก.ค. เวลา 11.58 น. ภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี เช่น อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ,ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ,สุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ,อิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ,ธนกร วังบุญคงชนะรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ อนุชา บูรพไชยศรีโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินออกจากตึกสันติไมตรี เพื่อไปยังตึกไทยคู่ฟ้า 

โดยระหว่างเดินผ่านทางเชื่อมนายกรัฐมนตรี ทักทายสื่อว่า “สวัสดีนะจ้ะ” ก่อนจะเดินขึ้นตึก ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าท่านนายกฯ จะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ นายกฯไม่ตอบ โดยมีคณะรัฐมนตรี เดินตามขึ้นตึกไทย ทุกคนมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามรัฐมนตรีว่า จะไปหารืออะไรกัน คณะรัฐมนตรีที่เดินตามหลังก็ไม่ได้ตอบ เพียงแต่ยิ้มให้สื่อ ซึ่งคณะรัฐมนตรีที่ขึ้นไปเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ขาดเพียงพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคชาติไทยพัฒนา