ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' รีบเดินปรี่ ปัดตอบปมนายกฯให้สอบปมเงินเยียวยาเกษตรกรยาสูบ 50 ล้านหายไปไหน-ทักษิณ เสนอตัวช่วยแก้ปัญหายาเสพติด-การถกแก้ปัญหาความสัมพันธ์ใน พปชร.

วันที่ 13 ต.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวพยาสอบถาม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งการให้ตรวจสอบเรื่องเงินเยียวยาเกษตรกรยาสูบ 50 ล้านบาทหายไปไหน หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากเกษตรกรจังหวัดเพชรบูรณ์ นั้น โดย พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว

และเมื่อถามต่อถึงกรณีที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เสนอตัวมาช่วยแก้ปัญหาเรื่องยกเสพติด รัฐบาลมองอย่างไรบ้างนั้น พล.อ.ประวิตร ก็ยังคงปฏิเสธตอบคำถามประเด็นดังกล่าว

และเมื่อถามว่า มีการหารือถึงความสัมพันธ์ภายในพรรค พปชร.บ้างหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ก็ยังคงปฏิเสธตอบคำถามเช่นเคย ก่อนที่จะขึ้นรถออกจากทำเนียบฯ

พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพิธีตักบาตรเสร็จสิ้นระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทักทาย ครม. มีช่วงหนึ่งได้ยืนพูดคุยกับ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวช่วงท้ายการทักทายว่า "ขอให้รอจังหวะนิดหนึ่ง "

จึงเป็นที่สังเกตว่า จุรินทร์ อาจรายงานผลที่ประชุมพรรค ปชป. ที่มีมติเสนอให้ นริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย แทน นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีตรัฐมนตรีว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย ที่ลาออกไปก่อนหน้านี้