ไม่พบผลการค้นหา
'อนุทิน' นำทีมรับ 'ฉลอง เรี่ยวแรง' พร้อมครอบครัว สมัครสมาชิกพรรค มั่นใจทีมเรี่ยวแรงจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เจ้าตัวเผยถูกใจอุดมการณ์เดียวกัน ดำรงมาตรา 112

วันที่ 6 ก.พ.2566 ที่พรรคภูมิใจไทย อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำ สรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย และคณะกรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ ฉลอง เรี่ยวแรง กับ เจริญ เรี่ยวแรง และ ปารมี เรี่ยวแรง สมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย 

อนุทิน กล่าวว่า ยินดี และดีใจมาก ที่ได้บุคคลที่มีคุณภาพ อย่างครอบครัวเรี่ยวแรง ที่มีประสบการณ์ การทำงานในการเป็นสภาผู้เเทนราษฎรมาหลายสมัย สนิทชิดเชื้อ กับพรรคภูมิใจไทยมายาวนาน และคุ้นเคยกับประชาชน รวมถึงได้ทำคุณประโยชน์ต่างๆ ให้กับคนนนทบุรี มาเป็นเวลานาน และในวันนี้ได้แสดงเจตนาที่จะร่วมทำงานทางการเมือง กับพรรคภูมิใจไทย พร้อมผลักดันในนโยบายต่างๆ ของพรรคภูมิใจไทย ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อปากท้อง และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ของประชาชน นนทบุรี และประเทศไทย

461909.jpg

"พื้นที่จังหวัดนนทบุรี จะส่งครบทุกเขตหรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของ วันชัย เจริญนนทสิทธิ์ อดีต สส.และนายฉลอง ทั้งนี้ จังหวัดนนทบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัด ที่พรรคภูมิใจไทย มั่นใจจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน และได้ที่นั่ง สส.จาก นายวันชัย สส.เดิม และ ครอบครัว เรี่ยวแรง ทั้ง 3 คน"

ฉลอง กล่าวขอบคุณ อนุทิน และ ศุภชัย ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และอบอุ่น วันนี้ได้นำครอบครัวเรี่ยวแรง มายื่นความจำนงเข้ามาอยู่ในสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคภูมิใจไทยซึ่งนโยบายของพรรคโดนใจ และได้ศึกษามาสักระยะใหญ่ๆ

461957.jpg

"เคยลองใจ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ด้วยการส่งเรื่องโควิด-19 ในขณะที่ตนได้อยู่เป็นสมาชิกอีกพรรคการเมือง ตลอดจนได้เห็นถึงศักยภาพในการทำงาน การช่วยเหลือมาโดยตลอด และอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกใจตนคือ การดำรงไว้ มาตรา112 ซึ่งเจตนารมณ์ตรงกัน เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ได้นำครอบครัวเรี่ยวเเรง ร่วมทำงานกับพรรคภูมิใจไทย" ฉลอง กล่าว