ไม่พบผลการค้นหา
สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สทั้ง 94 คนประชันโฉมในรอบ Preliminary เรียกคะแนนจากกรรมการ ในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ในขณะที่เสียงกรี๊ดของแฟนชาวไทยดังไม่หยุด เมื่อ ‘นิ้ง - โศภิดา’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปรากฎตัว

13 ธ.ค. ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี การประกวดรอบคัดเลือก หรือ รอบ Preliminary บนเวทีมิสยูนิเวิร์สเริ่มขึ้น ซึ่งเป็นรอบการเก็บคะแนนที่สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 94 คน ได้ขึ้นเวทีเพื่อแนะนำตัว และอวดสรีระในชุดว่ายน้ำและชุดราตรีต่อหน้าคณะกรรมการ

บรรยากาศการประกวด เริ่มต้นด้วยสาวงามทั้ง 94 คน แนะนำตัวและชื่อประเทศ หลังจากนั้นปรากฏโฉมอย่างมั่นใจในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI (Maillot de Bain) ออกแบบโดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Across the Universe”



MissUniverse2018มิสยูนิเวิร์สมิสยูนิเวิร์ส

หลังจากนั้นผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สทั้ง 94 คนได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งบนเวที Super X ในชุดราตรี โดยแต่ละคนต่างพรีเซนต์ชุดที่มีดีไซน์และสีสันแตกต่างกันด้วยบุคลิกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและสง่างาม และปิดท้ายด้วยการรวมตัวของสาวงามทั้ง 94 คนประชันโฉมพร้อมกันบนเวที โดยมีเสียงเชียร์และกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนนางงามที่มาร่วมชมส่งมอบให้กับสาวงามผู้เข้าแข่งขันทุกคน นับเป็นการปิดฉากการประกวดเก็บคะแนนรอบสุดท้ายก่อนถึงรอบวันตัดสินของสาวงามได้อย่างสวยงาม



มิสยูนิเวิร์สมิสยูนิเวิร์สมิสยูนิเวิร์สMissUniverse2018

ขณะที่ตัวแทนสาวไทย นิ้ง โศภิดา ก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีในการเก็บคะแนนรอบนี้ เช่นเดียวกับแฟนนางงามชาวไทย ที่พร้อมจะสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ เพราะทุกครั้งที่เธอปรากฏกาย เสียงกรี๊ดในฮอลล์จะดังไม่หยุด เรียกว่างานนี้ นิ้ง ได้กำลังใจจากเหล่าแฟนนางงามไปเต็มๆ โดยชุดว่ายน้ำที่ นิ้ง เลือกใส่ในการประกวดรอบนี้ เป็นชุดว่ายน้ำทูพีซสีส้ม ซึ่งสีส้ม เธอเลือกสวมใส่สีนี้ตั้งแต่การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จนเป็นที่โดดเด่น

มิสยูนิเวิร์ส

ในขณะที่ชุดราตรี นิ้งสวมใส่ชุดจากแบรนด์ มิลิน ที่การออกแบบมีแรงบันดาลใจ มาจากการผสมผสานตัวตนความเป็นนิ้งเข้ากับรูปลักษณ์ของ “มาลัย” อันเป็นเสมือนสัญลักษณ์แห่งการต้อนรับแขกบ้านแขกเรือน การแสดงความเคารพ ไปจนถึงความยินดีกับชัยชนะ ในขณะที่รูปทรงของมาลัยเองนั้นก็มีทั้งโครงสร้างที่แข็งแรง และความอ่อนช้อยหอมละมุนชวนหลงใหล สะท้อนภาพของผู้หญิงยุคใหม่แบบนิ้ง โศภิดา ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจอันเกิดจากการที่ทีมออกแบบได้มีโอกาสพูดคุยกับนิ้งถึงเรื่องราวและสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจของเธอ จนไปพัฒนาต่อเป็นโครงชุดที่มีความเรียบง่ายแต่หรูหรา โฉบเฉี่ยวโดดเด่นด้วยดีเทลคัตเอาท์ การไล่ระดับความสั้นยาวที่ทันสมัยในแบบของมิลิน 


มิสยูนิเวิร์ส

ร่วมจารึกประวัติศาสตร์โลกและอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด Miss Universe 2018 ได้ทาง missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบการตัดสิน Final Round ในวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี