ไม่พบผลการค้นหา
เต็มอิ่ม ประทับใจ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ของ วงดนตรีรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ)ทั้ง 2 รอบ ที่สร้างปรากฏการณ์บัตรขายหมดภายใน 10 นาที ท่ามกลางแฟนๆกว่า 5,000 คน

ครบรสทั้งสนุก ซึ้ง ฮา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงรวมแล้วกว่า 5,000 คนสนั่นฮอลล์ สำหรับ คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก “Whal & Dolph Fish Market”ของศิลปิน “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ศิลปินป๊อปหน้าใหม่ที่มาแรงมากที่สุด สังกัดค่ายเพลง What The Duck(วอท เดอะ ดัก) เต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจ ทั้ง 2 รอบ เมื่อวันที่ 7-8 กันยายนที่ผ่านมา ที่ Voice Space 


คอนเสิร์ต วาฬ แอนด์ ดอล์ฟคอนเสิร์ต วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ

งานนี้วงขนเพลงฮิตโดนใจวันรุ่นกว่า 20 เพลง พร้อมเซอร์ไพร์สแขกรับเชิญแน่นเวที ไม่ว่าจะเป็น Scrubbเอ Safeplanet และ ก้อง H 3 F ที่เติมเต็มความอิ่มเอมให้แฟนเพลงสุด ๆ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้มีหลายซีนที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงร้องไห้สะอึกทั้งฮอลล์ เพราะวงอัดแน่นเพลงเศร้า เซอร์ไพร์สด้วยการยกนักแสดงจากฉากเด็ดมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่รู้ทำไม” มาไว้บนเวที

คอนเสิร์ต วาฬ แอนด์ ดอล์ฟคอนเสิร์ต วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ

ต่อด้วยเพลง “ฉันยังเก็บไว้” ที่วงขอมอบของขวัญให้แฟน ๆ ด้วยการชูป้ายไฟ “ขอบคุณนะ” ก่อนปิดท้ายไฮไลท์ด้วยจำลองฮอลล์เหมือนอยู่ใต้ทะเล มีปลาการ์ตูนแหวกว่ายกลางคอนเสิร์ต กลายเป็นซีนที่แฟนเพลงพูดถึงกันมากที่สุด สร้างความประทับใจในเพลง “ฝากไว้กับดาว” พร้อมทั้งเนรมิตตลาดปลาจริง ๆ มาไว้ในคอนเสิร์ตอีกด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มแสงสีเสียงสุดอลังการ สมการรอคอยจริง ๆ

คอนเสิร์ต วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ