ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้ทัพนักเตะทีมชาติไทย ก่อนลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ เย็นนี้ (21 มี.ค.) เวลา 18.00 น.

วันที่ 21 มี.ค. เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนโซเชียลมีเดีย ส่งกำลังใจให้ทัพนักเตะทีมชาติไทย ก่อนลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ เย็นนี้ (21 มี.ค.) เวลา 18.00 น.

“ฝาก @Chanathipjay (เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์) สะกิดเพื่อนๆ หน่อยครับ เจอเกาหลีใต้เย็นนี้ทำให้เต็มที่ ทำให้สุด คุณเคยบอกผมว่า การเล่นฟุตบอลอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ ขอให้แค่มีสมาธิและตั้งใจตลอดเกมการแข่งขัน เอาแต้มกลับประเทศมาฝากแฟนบอลชาวไทยให้ได้ ผมคอยเอาใจช่วยและเชียร์อย่างเต็มที่ครับ”

นอกจากนี้ นายกฯ ยังได้โพสต์ด้วยว่า “วันนี้ 18.00 น. เรามีนัดดูบอลไทยที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กันนะครับ ทีมชาติไทย พบทีมชาติเกาหลีใต้ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี, Youtube: Changsuek Official และ FB: Changsuek Official 

ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งนักเตะและโค้ช ทำให้เต็มความสามารถ ร่วมกันส่งแรงใจ แรงเชียร์ ให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยเย็นนี้ ผมเชียร์เต็มที่ ทุกภาคส่วน รวมถึงรัฐบาล กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และสมาคมฟุตบอล พร้อมสนับสนุนและอัดฉีดในทุกการแข่งขันครับ”