ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงชาวเกาหลีใต้ ‘คังจีฮวาน’ ถูกตำรวจจับกุมในบ้านพักของตัวเอง ที่ กวางจู เมื่อคืนนี้ ในข้อหาข่มขืนเพื่อนพนักงาน ในขณะมึนเมา ส่งผลต่อผลงานละครที่กำลังออกอากาศ และยังถ่ายทำไม่เสร็จ

สำนักข่าวในเกาหลีใต้ รายงานข่าวของ นักแสดงหนุ่ม ‘คังจีฮวาน’ วัย 42 ปี ที่ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาข่มขืน เมื่อคืนนี้ เวลา 22.50 น ที่บ้านพักของเขา ในเมืองกวางจู ตามรายงานระบุว่า ‘คังจีฮวาน’ กลับบ้านพร้อมกับพนักงานหญิง 2 คน จากเอเจนซี่ของเขา เพื่อดื่มเครื่องดื่มต่อ โดยขณะที่ผู้หญิงทั้ง 2 คน เข้าห้องเพื่อพักผ่อน เขาได้กระทำการข่มขืน นางสาว A และกระทำอนาจาร กับ นางสาว B

นางสาว A ให้การว่า ช่วงเวลา 21.41 น. เธอได้ส่งข้อความไปหาเพื่อนในกรุงโซลว่า “ฉันมาดื่มเครื่องดื่มต่อที่บ้านนักแสดงหนุ่ม คังจีฮวาน และกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย และขอให้เพื่อนของเธอช่วยแจ้งตำรวจ และมาที่บ้านของ คังจีฮวาน เมื่อตำรวจไปถึง เธอได้ให้การว่า ถูกข่มขืนจาก คังจีฮวาน ขณะนอนหลับ"

คังจีวาน 1.jpg

คังจีฮวาน ให้การที่สถานีตำรวจว่า “ผมจำได้ว่าดื่มแอลกอฮอลล์ไป หลังจากนั้น ก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย พอตื่นขึ้นมาก็อยู่ในห้องนางสาว A" ซึ่งนักแสดงหนุ่มยังคงอยู่ในอาการมึนเมา โดยตำรวจเตรียมสอบสวนเพิ่มเติมในวันนี้

แหล่งข่าวจากตำรวจ ระบุว่า “พวกเรายังไม่ได้สืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด เราบอกได้แค่ว่า นักแสดงหนุ่ม ถูกจับกุมในข้อหาข่มขืน และยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอะไรได้”

ด้านต้นสังกัดของ คังจีฮวาน กล่าวว่า "จากข่าวการจับกุมในข้อหาข่มขืน หากทางเราได้รับการยืนยันสถานการณ์ทั้งหมดว่า เกิดอะไรขึ้น เราจะรีบออกแถลงการณ์ทันที"

คังจีวาน.jpg

ปัจจุบัน คังจีฮวาน กำลังมีผลงานละครเรื่อง Joseon Survival ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน โดยละครมีทั้งหมด 10 ตอน แต่เพิ่งถ่ายออกอากาศไปเพียง 4 ตอน ยังเหลืออีก 6 ตอน และยังถ่ายทำไม่เสร็จ โดยทีมละคร รอติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดเพื่อที่เตรียมรับมือแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น

 

ภาพจาก : TV Chosun

อ้างอิงข้อมูล : SOOMPI , ISPLUS