ไม่พบผลการค้นหา
‘ชัชชาติ’ เผยจับได้เบอร์ 8 ชิงผู้ว่าฯ กทม. แจกพลัง Infinity ลุยทำงานไม่มีสิ้นสุด เผยให้้จับตานิวโหวตเตอร์ที่จะเทคะแนนเสียงให้แบบไม่คาดคิด

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 31 มี.ค. 2565 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าจับสลากเบอร์หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ซึ่งได้เบอร์ 8 ว่า ตนไม่ซีเรียสว่าจะจับได้เบอร์อะไร แต่การได้เบอร์ 8 หมายความว่าจะเป็นการทำงานแบบ infinity คือไม่มีที่สิ้นสุด ส่วนตัวมองว่าทุกเลขเป็นเลขที่มีความมงคลอยู่ทั้งหมดแล้ว ไม่สำคัญว่าจะจับได้เบอร์ไหนแต่ยืนยันว่า นโยบายทุกอย่างที่หาเสียงสามารถทำได้จริงและปฏิบัติได้จริง ไม่สำคัญว่าผู้ว่าฯจะต้องทำงานสานต่อจากเดิม ไม่อย่างนั้นจะเลือกตั้งใหม่ไปทำไม ถ้าของเก่าดี 

เมื่อถามถึงความเห็นของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ระบุว่า ขอให้ชาวกรุงเทพฯเลือกผู้ว่าที่ มีนโยบายที่สามารถปฏิบัติได้จริงและมีผลงาน ชัชชาติ กล่าวว่า ก็เป็นความเห็นของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ขอออกความเห็น แต่ยืนยันว่านโยบายทุกข้อของตนทำได้จริงทั้งหมด 

ส่วนการหาเสียงต่อไปในวันนี้ จะเน้นไปที่นโยบายสิ่งแวดล้อมดี ด้วยการใช้รถพลังงานไฟฟ้า หรือ EV ลดการสร้างมลพิษทางอากาศในการหาเสียงตลอด 50 วันที่เหลือจนกว่าจะมีการเลือกตั้ง รวมไปถึงป้ายหาเสียงหรือสติ๊กเกอร์ต่างๆก็เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคนกรุงเทพฯ 

ถามว่าต่อกรณีเรื่องโพลคะแนนนิยมต่างๆที่ออกมาก็เป็นเพียงบางสำนักเท่านั้น ตนมองว่าอาจจะมีความคลาดเคลื่อนก็เป็นได้ ยิ่งมีกลุ่ม New Voter หรือผู้มีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรกเยอะ ยิ่งน่าจับตาว่าจะสามารถเทคะแนนโหวตให้ผู้สมัครคนใด จนสามารถพลิกโผแบบไม่คาดคิดก็ย่อมเป็นไปได้

ชัชชาติ ผู้ว่า กทม CDCBA613497.jpegชัชชาติ หาเสียง ผู้ว่า กทม -0A271A52964A.jpegชัชชาติ หาเสียง ผู้ว่า กทม ABC0FA92095.jpegชัชชาติ หาเสียง ผู้ว่า กทม -D3FD9A4C0BD1.jpegชัชชาติ หาเสียง ผู้ว่า กทม 6-E91415F88C37.jpegชัชชาติ หาเสียง ผู้ว่า กทม D0-9D755E42675B.jpegชัชชาติ หาเสียง ผู้ว่า กทม 8774-DFFCEAE4437D.jpeg

จากนั้น ชัชชาติ พร้อมคณะเดินทางไปทำกิจกรรมหาเสียงที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิด้วยขบวนรถ EV หาเสียง ใช้เส้นทาง ถ.ประชาสงเคราะห์ - แยกประชาสงเคราะห์ - ถ.ดินแดง - ถ.ราชวิถี - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะพญาไท) ก่อนจะโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสเพื่อเดินทางไปย่านสีลม โดยจะยุติการหาเสียงที่ย่านปากคลองตลาดในช่วงเย็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ หมายเลข 8 เป็นไปอบอุ่น โดย ชัชชาติ ได้นำเอกสารแนะนำตัวไปแจกให้กับประชาชนผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ผู้สัญจรไปมา รวมทั้งบุคลากรของกทม. และพนักงานขับรถขนส่งมวลชนด้วยมือตัวเอง และได้พูดคุยถึงชีวิตความเป็นอยู่และปัญหาความเดือดร้อนที่ต้องการให้ได้รับการแก้ไขอย่างเป็นกันเอง พร้อมเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งว่า “22 พ.ค.นี้ เข้าคูหา กาเบอร์ 8”

ชัชชาติ CA-48149E17F065.jpeg