ไม่พบผลการค้นหา
‘นฤมล’ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ยกเลิกคิวปราศรัยย่อยพลังประชารัฐ เผยมีอาการท้องเสียกระทันหัน สื่อจับตาหลังแถลงสละสิทธ์ ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์

วันที่ 24 มี.ค. พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยย่อยโซนกรุงเทพฯ เหนือ ‘พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ’ ที่ศูนย์เยาวชนหลักสี่ การเคหะท่าทราย โดยตามกำหนดการที่แจ้งไว้ จะมีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค, สกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ, และสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง มาร่วมช่วยปราศรัยหาเสียง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปราศรัยครั้งนี้ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ไม่ได้ปรากฏตัว พร้อมให้เหตุผลว่า มีอาการท้องเสียกระทันหัน จึงไม่สามารถช่วยหาเสียงได้ 

หลังจากช่วงเข้าที่ผ่านมา ได้นัดแถลงข่าวขอสละสิทธิ์ในบัญชีรายชื่อของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคพลังประชารัฐ และไม่มีชื่อใน 5 คณะกรรมการรับมือศึกเลือกตั้ง ที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเซ็นต์คำสั่งไปเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา 

ต่อมา เวลา 20.00 นฤมล เหรัญญิกพรรรพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมเวทีปราศรัยย่อยโซนกรุงเทพฯ เหนือ"พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ”ที่ศูนย์เยาวชนหลักสี่ การเคหะท่าทรายว่า ตนต้องขอโทษแกนนำพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคทุกคนด้วย ที่ไม่ได้ไปช่วยปราศรัย เนื่องจากเมื่อเวลา 16.00 น.ได้เกิดอาการปวดท้อง และท้องเสียอย่างหนัก จึงต้องเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์ และเพิ่งจะได้รับยามาทานเมื่อสักครู่นี้

โดย ตนได้แจ้งไปที่นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ก่อนเริ่มเวทีปราศรัยแล้วว่า เกิดอาการป่วยกระทันหัน 

"ตอนนี้เกิดกระแสข่าวลือไปในทิศทางต่าง ๆ ซึ่งขอยืนยันว่า จะอยู่ช่วยงานพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงผู้สมัครทุกคนของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ต่อไป โดยจะไม่มีการย้ายออกจากพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้การเปิดเวทีปราศรัยย่อยอีกครั้งในวันที่ 31 มี.ค.นี้ จะไปร่วมด้วยอย่างแน่นอน"