ไม่พบผลการค้นหา
‘ประวิตร’ พร้อมแกนนำ พปชร. ปล่อยคาราวานหาเสียงพรรคพลังประชารัฐ ชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ อุบตอบเป้าที่นั่ง ส.ส.บอกรอหลังวันเลือกตั้ง เผยให้กำลังใจ ‘ประยุทธ์’ อยู่ทุกวัน

วันที่ 13 พ.ค.ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัญ พร้อมด้วยแกนนำพรรคปล่อยคาราวานรถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่วกทม. เพื่อให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนประชาชนเข้าคูหาเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ ว่า วันนี้เป็นการหาเสียงวันสุดท้าย และเราจะยุติการหาเสียงในเวลา 18.00 น. ขอให้ผู้สมัครทุกคนทำงานให้เต็มที่เพื่อประเทศชาติ และประชาชนของเรา และความแข็งแกร่งของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะช่วนเหลือประชาชนต่อไป ขอฝากให้ช่วยกัน 

S__5955755.jpg

จากนั้น พล.อ.ประวิตร โบกธงด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และปล่อยขบวนแห่ โดยมี สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และหัวหน้าทีมรับผิดชอบดูแลกทม. สกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมกทม. ธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ที่ปรึกษาคณะกรรมการฝ่ายจัดทำนโยบาย ขึ้นขบวนรถแห่ แยกย้ายไปตามเส้นทางต่างๆ เริ่มปล่อยขบวนตั้งแต่หน้าพรรค ผ่านห้าแยกลาดพร้าว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผ่านแยกยมราช เข้าถนนหลานหลวง ไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะพานพุทธ และจบที่ วงเวียนใหญ่

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า จนถึงขณะนี้ มั่นใจแค่ไหนว่าจะสามารถคว้าชัยในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้าตนไม่มั่นใจ คงไม่มาหาเสียง ตอนนี้ตนยังไม่ได้มองอะไรทั้งนั้น ขอรอหลังวันที่ 14 พ.ค. 

S__5955750.jpg

เมื่อถามว่า วางเป้าหมายของพรรค พปชร.ไว้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่วาง รอดูวันที่ 14 พ.ค. เพราะเราต้องให้เกียรติประชาชน ประชาชนจะเลือกใครก็แล้วแต่ และเมื่อถามว่า มีการคาดการณ์ที่นั่งที่จะได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้คาดการณ์ 

เมื่อถามว่า ได้ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ให้กันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ต้องถามเรื่องนี้ เป็นพี่เป็นน้องกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างทำงาน

เมื่อถามว่า จะเชิญชวนประชาชนมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ขอเชิญชวนประชาชนมาเลือกตั้ง ขอให้มาทุกคน เพราะบ้านเมืองเราต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง เพื่อที่จะเห็นว่าเรามีสิทธิ์มีเสียงในการชงคะแนนเลือกตั้งทุกคน ขอฝากไว้ด้วย 

S__5955752.jpg