ไม่พบผลการค้นหา
นายก​ฯ ถอดเข็มน้ำเกลือ-สวมเฝือกอ่อน​ นำถก​ กพช.​ จับตาตรึงหรือขึ้นลด ราคาไฟฟ้า​-​ก๊าซหุงต้ม​ ทิ้งทวนก่อนยุบสภาฯ​

วันที่ 9 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลในเวลา 09.14 น. เพื่อปฏิบัติภารกิจ​ 

ในเวลา​ 10.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ หรือ​ กพช. ครั้งที่ 2/2566 ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล​ ซึ่งต้องจับตาว่าจะมีการหารือเกี่ยวกับวาระการปรับลดตรึงราคาค่าไฟฟ้า​ ก๊าซหุงต้ม​ หรือ​ LPG และก๊าซธรรมชาติ​สำหรับยานยนต์​ หรือ​NGV หรือไม่ 

ทั้งนี้ระหว่างที่ นายกรัฐมนตรี​ เดินจากตึกไทย​คู่​ฟ้า​ มายัง​ ตึกภักดี​บดินทร์​ พล.อ.ประยุทธ์​ ได้หันมารับไหว้สื่อมวลชนที่ทักท​ายอยู่บริเวณทางเชื่อม​ ซึ่งผู้สื่อข่าวสังเกตเห็น​ว่า ที่บริเวณมือข้างซ้ายของนายกรัฐมนตรี ไม่มีเข็มน้ำเกลือที่คาไว้เหมือนเมื่อวานนี้​ แต่มือด้านขวายังคงใส่เฝือกอ่อน​ และสวมARM-SLING หรืออุปกรณ์ช่วงพะยุงแขน​ อยู่เพื่อประคองมือที่เจ็บ​ 

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 1/2566 ผ่านระบบ Video Conference และการประชุมคณะกรรมการประสานและกำกับการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 1/2566 ผ่านระบบ Video Conference​ ที่ห้องประชุมมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เขตพญาไท กรุงเทพฯ ในเวลา​ 09.30 น.