ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร่วมนำร้องเพลงอวยพรวันเกิด 37 ปี 'แพทองธาร' พร้อมอวยพรเชื่อมั่นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยนำพรรคไปสู่หัวใจของประชาชนและได้ 'ทักษิณ' กลับประเทศ ด้าน 'แพทองธาร' กล่าวขอบคุณ สส.เพื่อไทย

เมื่อเวลา 15.55 น. วันที่ 21 ส.ค. 2566 ที่พรรคเพื่อไทย ระหว่างการประชุม สส.พรรคเพื่อไทย สส.และแกนนำพรรคพรรคเพื่อไทยได้ร่วมแสดงความยินดีกับ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 37 ปี พร้อมทั้งร่วมร้องเพลง Happy Birthday to you นำอวยพรวันเกิดครบ 37 ปี โดยมี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทยร่วมกล่าวนำร้องเพลงอวยพรวัเกิด

ภายหลังร้องเพลงเสร็จสิ้น นพ.ชลน่าน กล่าวอวยพรต่อ แพทองธาร ว่า วันนี้เป็นวันสำคัญของคนที่เป็นจิตวิญญาณของพวกเราที่จะนำพาพรรคเพื่อไทยให้เป็นพรรคของประชาชน เป็นพรรคการเมืองที่อยู่ในหัวใจประชาชน วันนี้วันคล้ายวันเกิดครบ 37 ปี เป็น 37 ปีที่บ่มเพาะจากครอบครัวยิ่งใหญ่มากโดยเฉพาะเจตจำนงที่ทำงานด้านการเมืองเพื่อประชาชน เราได้เพชรเม็ดงาม เรามั่นใจ แพทองธาร จะนำพาพี่น้องเพื่อไทยไปสู่หัวใจพี่น้องประชาชน

"ของขวัญล้ำค่าที่สุดที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) คือคุณพ่อได้กลับบ้าน เราได้อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร กลับสู่ประเทศไทยและเราจะได้นายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย ของขวัญล้ำค่าที่สุดของพรรคเพื่อไทย คือ แพทองธาร ขอให้มีสุขภาพที่ดี คิดทำพูดสิ่งใดขอให้สำเร็จ โดยเฉพาะการนำพรรคเพื่อไทยกลับไปอยู่ในหัวใจพี่น้องประชาชน" นพ.ชลน่าน กล่าวอวยพร

จากนั้น สส.พรรคเพื่อไทยได้ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิด ขณะที่ แพทองธารได้พัดเพื่อดับเทียนที่ปักบนเค้กวันเกิด และมีช่วงหนึ่งไฟของเทียนไม่ดับ จึงให้ นพ.ชลน่าน ช่วยพัดให้จนเทียนดับ ซึ่งเค้กวันเกิดมีของ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ส่งมาร่วมอวยพรด้วย 

ด้าน แพทองธารกล่าวขอบคุณ สส.ที่ร่วมร้องเพลงและอวยพรวันเกิด วันนี้ตนได้เจอทุกคนเป่าเค้กร่วมกัน จากนี้ไปจะกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว พร้อมขอบคุณทุกคนมากๆ 

แพทองธาร ชัยเกษม คณาพจน์ 1.jpegแพทองธาร ชลน่าน 0980.jpegแพทองธาร 79.jpegแพทองธาร จิรัชยา ศรีโสภา 978.jpegแพทองธาร _0977.jpegแพทองธาร ชลน่าน ชัยเกษม เพื่อไทย 976.jpegแพทองธาร ประเสริฐ ชลน่าน ชัยเกษม 0975.jpegแพทองธาร เพื่อไทย 74.jpegแพทองธาร 973.jpegเพื่อไทย ชลน่าน 0971.jpegแพทองธาร ชลน่าน 70.jpegแพทองธาร ชลน่าน 0968.jpegชลน่าน แพทองธาร เกรียง G_0967.jpegแพทองธาร เพื่อไทย ชลน่าน _0966.jpegแพทองธาร ปิฎก 0965.jpeg