ไม่พบผลการค้นหา
"คารม" โผล่ กรอกใบสมัครสมาชิกพรรคก้าวไกล แจง เหตุลังเลไม่ใช่เพราะเงิน แต่เป็นเหตุผลด้านนโยบาย ลั่นสำนึกบุญคุณเลยกลับมา

วันที่ 14 มี.ค. 2563 นายคารม พลพรกลาง ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ เดินทางเข้าสมัครสมาชิกพรรคก้าวไกล ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวว่าจะย้ายพรรค

นายคารม กล่าวว่า ตนไม่ใช่ ส.ส.ฝากเลี้ยง ถ้าอยู่คืออยู่ ไปก็คือไป ความเป็นนักการเมือง ก็ย่อมที่จะแสดงความคิดเห็นได้ ซึ่งโดยรวมหลายฝ่ายก็เข้าใจ ในสิ่งที่ตนต้องการจะสื่อสาร เพราะการตัดสินใจ ว่าจะเดินทางไปทางไหน ย่อมสำคัญ หลังจากนี้ตนเชื่อว่าการทำงานภายในพรรคก้าวไกล สามารถดำเนินต่อไปได้อย่างแน่นอน

ที่สำคัญพรรคได้ยืนยันว่า การทำงานจะก้าวต่อไปข้างหน้า จากกระแสข่าวส่วนตัว ก็รู้สึกเสียใจ ที่ก่อนหน้านี้มีการลังเลที่จะเข้าพรรค แต่การเป็นนักการเมือง ตนมองว่าการลังเลไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่ยืนยันว่า ความรู้สึกที่ดีต่อสมาชิกพรรคยังมีอยู่มาก การที่มีการโต้แย้งกันของนักการเมือง ก็ต้องยึดหลักตามความเหมาะสม

คารม พลพรกลาง.jpg

ส่วนการเดินทางร่วมกับพรรคก้าวไกล ยืนยันว่าพรรคไม่ได้มีเงิน ฉะนั้นการทำงานก็ต้องมีจิตใจที่ผูกพันธ์กัน ซึ่งการตัดสินใจในการเข้าร่วมกับพรรคก้าวไกล เพราะความเข้าใจของประชาชน "วันนี้ถ้าตนไม่รู้จักบุญคุณคน (นายปิยบุตร แสงกนกกุล และ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ) ตนก็จะไม่เดินกลับมา เพราะที่นี่ไม่ได้ผูกพันด้วยเงิน" ขอบคุณหลายพรรคที่ชักชวน แต่ขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่ใช่เรื่องเงิน ถ้าเป็นตัวเงิน ตนไปนานแล้ว พร้อมย้ำตนไม่ใช่งูเห่า ทนายคารม ยังได้ตำหนิบุคคลที่แจ้งสื่อ ว่าตนออกจากกลุ่มไลน์พรรค จนทำให้มีกระแสข่าววิพากษณ์วิจารณ์อย่างมากมาย ในส่วนที่มีกระแสข่าวว่าพรรคละเลยการทำงานในพื้นที่ภาคอีสาน และทำให้ตนลังเลย้ายพรรค ส่วนนี้ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ซึ่งจะมีการพัฒนาเพิ่มขึ้น ได้มีการพูดคุยด้านเนื้อหากันเมื่อคืนนี้ พร้อมระบุ นายทิม พิธา คือหนึ่งคนที่ทำให้ตนนั้นกลับมา ส่วนวันนี้ตนจะได้เป็นกรรมการบริหารพรรคหรือไม่นั้น ตนไม่ได้สนใจ

พิธา พรรคก้าวไกล.jpg

สำหรับบรรยากาศการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคก้าวไกลวันแรก ที่สำนักงานอดีตพรรคอนาคตใหม่ ฝั่งธนบุรี ช่วงเช้าวันนี้ (14 มี.ค.) เป็นไปอย่างคึกคัก ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ ต่างทยอยเดินทางมาร่วมสมัครสมาชิกพรรคนำโดย ส.ส.ระดับแกนนำ อาทิ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร, นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล, นายณัฐพงษ์ สืบศักดิ์วงศ์, นายสุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ, นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร, นายธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :