ไม่พบผลการค้นหา
หนุ่มเซอร์ไพรส์แฟนสาว ขอแต่งงานกลางสนามบินสุวรรณภูมิ ส่วนเพื่อนช่วยโพสต์วิดีโอในเฟซบุ๊ก พร้อมเผยวินาทีเตรียมตัว ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ พาแฟนถึงจุดที่รอ

เฟซบุ๊กของ 'ไบเบิ้ล ผู้ชาย มายสไตล์' โพสต์วิดีโอชายหนุ่มสวมชุดหมี ขอแฟนแต่งงานที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังฝ่ายหญิงเดินทางกลับจากประเทศเกาหลีใต้

โดยทีมข่าว 'วอยซ์ ออนไลน์' ได้พูดคุยกับ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนกับชายหนุ่มที่ขอแฟนสาวแต่งงาน ได้บรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง โดยระบุว่า เพื่อนของตนได้เดินทางมาจากจังหวัดศรีสะเกษมาที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 22.00 น. เมื่อวานนี้ (29 พ.ค.) เพื่อเตรียมรับแฟนสาว ซ่ึงเดินทางกลับมาจากเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 24.00 น.

หนุ่มขอแฟนแต่งงาน

ก่อนถึงเวลาเครื่องบินลง เพื่อนได้สวมชุดหมีเตรียมไว้ที่ประตูขาเข้าประเทศ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานได้มาสอบถามว่าทำอะไร จึงบอกไปว่าต้องการเซอร์ไพรส์แฟนด้วยการขอแต่งงาน เจ้าหน้าที่จึงอนุญาต และช่วยตรวจสอบว่าเครื่องบินลงแล้วหรือไม่ พร้อมกับขอรูปถ่าย เพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ด้านใน ให้ช่วยนำแฟนเพื่อนมาถึงจุดที่ยืนรออยู่ เพราะตอนแรกกังวลว่าประตูมีหลายทาง อาจจะดักผิด และคลาดเคลื่อนกัน

หลังจากนั้น ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ทำเซอร์ไพรส์ ขอแฟนแต่งงานได้สำเร็จ ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ไบเบิ้ล ผู้ชาย มายสไตล์ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่สนามบินสุวรรณที่สนับสนุนให้ภารกิจนี้สำเร็จ