ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงสาวเอลเลน เพจ โพสต์เฟซบุ๊กเผยเคยถูกเบรต แรตเนอร์ ผู้กำกับจาก X-Mex : The Last Stand พูดจาไม่เหมาะสมเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของเธอ

เว็บไซต์ข่าวบันเทิงต่างประเทศ รายงานว่า นักแสดงสาววัย 30 ปี เอลเลน เพจ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าเหตุการณ์ครั้งที่เธอร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง X-Men : The Last Stand ในปี 2549 ซึ่งเพจรับบทเป็น "คิตตี้ ไพรด์" และเป็นภาพยนตร์ตระกูล X-Men แรกที่ไม่กำกับโดยไบรอัน ซิงเกอร์ แต่เป็นเบรต แรตเนอร์ นั่งแทนผู้กำกับแทน

เอลเลน เพจ เปิดเผยว่า ก่อนที่ภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำมีการจัดงานเลี้ยงเพื่อให้นักแสดงและทีมงานได้พบปะพูดคุยกันเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี แต่แรตเนอร์ กลับพูดจาไม่ดีใส่ ด้วยการบอกให้หญิงคนหนึ่งที่อายุมากกว่าเพจราว 10 ปีให้มีเพศสัมพันธ์กับเธอเพื่อที่ให้รู้ตัวว่าเป็นเกย์ ซึ่งในขณะนั้นเพจยังเป็นวัยวุ่นอยู่เลย และยังไม่ได้เปิดเผยตัวตนว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน ทั้งๆที่รู้ตัวว่าเป็นแล้วแต่ไม่รู้วิธีที่จะพูดออกไป ดังนั้นเมื่อเจอเหตุการณ์ดังกล่าวนักแสดงสาวจึงรู้สึกเหมือนโดนละเมิดและทำให้เสื่อมเสีย เพจยังเล่าต่ออีกว่า แรตเนอร์เป็นคนคัดเลือกเธอเข้าทีมนักแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่กลับสร้างความเลวร้าย และฆ่าเธอให้ตายโดยที่เขาไม่ใส่ใจว่าเธอจะมีชีวิตอยู่อย่างไร

หลังเอลเลน เพจโพสต์ข้อความดังกล่าว และถูกเผยแพร่ออกไปเพื่อนนักแสดงจาก X-Men อย่างแอนนา แพควิน ทวีตข้อความยืนยันเรื่องที่เพจเล่าว่าเป็นความจริงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยบอกว่า เธออยู่ในเหตุการณ์ในวันนั้น และขอยืนอยู่เคียงข้างเธอนะ เอนเลน เพจ



ด้านผู้กำกับคนดังเบรต แรตเนอร์ ยังไม่ได้ตอบโต้ข้อความของเพจ เพราะเมื่อเร็วนี้ๆ แรตเนอร์เองเพิ่งถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ, ใช้กำลังและข่มขืนอดีตลูกจ้าง แต่เขาออกมาปฏิเสธ พร้อมฟ้องกลับอดีตลูกจ้างคนดังกล่าว