ไม่พบผลการค้นหา
ปรัชญาการออกแบบบ้านซีรีย์ใหม่ ที่เก็บแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อให้คุณได้พักผ่อน จนไม่อยากออกไปไหนอีก

แคมเปญ #StaycationHomes 2 เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งกับ 4 โครงการใหม่จาก SC Asset ภายใต้คอนเซ็ปต์ 30 Days Around the World การเดินทางตามหาแรงบันดาลใจจากทั่วโลกมารวมไว้ใน 4 โครงการนี้เพื่อออกแบบบ้านสำหรับการพักผ่อน ..ที่จะทำให้คุณไม่อยากออกไปไหนอีก ซึ่งโครงการใหม่ทั้ง 4 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บางกอก บูเลอวาร์ด ในหลากหลายทำเล ตอบโจทย์กลุ่มคนในทุกพื้นที่ ให้คุณได้เลือกโครงการที่ถูกใจและอยู่ในทำเลที่คุ้นเคยมากที่สุด โดยมีคอนเซ็ปต์หลัก คือ Luxury Nordic และ Luxury English

BBJ2-Clubhouse.jpg

Luxury Nordic

เป็นการออกแบบที่ได้รับอิทธิพลมาจากธรรมชาติ และมีความอิสระในการออกแบบ แต่หลอมรวมกับบรรยากาศโดยรอบโครงการ ทำให้แม้จะมีคอนเซ็ปต์ดีไซน์หลักเดียวกัน แต่รายละเอียด และบรรยากาศของแต่ละโครงการกลับแตกต่างกัน 

บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ 2

เป็นการออกแบบสไตล์นอร์ดิก ที่เป็นช่วงพลบค่ำ (Twilight) และดึงจุดเด่นของความเป็น นอร์ดิก นั่นคือ ต้นสน ที่มี Shape Form มุมแหลม สอดคล้องกับหลังคาทรงจั่วสูง ผสมกับความโมเดิร์น   

xx2.jpg

สวนส่วนกลาง แบ่งเป็น 3 สวนกระจายทั่วโครงการ รองรับลูกบ้าน 279 ครอบครัว โดยมี Design Concept คือ Sense of the Season ซึ่งพันธุ์ไม้ของแต่ละสวน จะเป็นไปตามฤดูนั้นๆ ตัวโครงการมี Bike lane รอบโครงการ สามารถปั่นจักรยานวนไปยังสวนทั้ง 3 ได้ ตัวอาคารคลับเฮ้าส์ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 21 เมตร พร้อมสระเด็กแยกส่วน , Fitness และ ห้อง Steam แยกชาย-หญิง

BBSP2_Clubhouse1.jpg

บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า 2

เนื่องจากโครงการนี้ มีที่ดินบางส่วนติดกับคลอง จึงดึงเส้นสายของน้ำ เข้ามาประกอบกับการออกแบบ ภายใต้ดีไซน์แบบนอร์ดิก มีส่วนของเหลี่ยมมุม แปลกตา น่าจดจำ แต่มีความลงตัวของอาคาร ด้วยโทนสีเทา น้ำตาล ประกอบกับ สีเขียวจาก ต้นไม้ สนามหญ้า สร้างความร่มรื่น 

คลับเฮ้าส์ติดคลองมหาสวัสดิ์ มีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ 21 เมตร พร้อม Pool Terrace ชมบรรยากาศ พร้อม Walk way ริมน้ำ และลานกิจกรรม บริเวณกลางโครงการ มีสวนส่วนกลาง เป็นสวนแนวยาว พร้อมลู่วิ่งรอบสวน โดยสวน มีการแบ่งสัดส่วน การใช้งาน แต่เชื่อมต่อกัน อย่างลงตัว ทั้งส่วนสนามหญ้ากว้าง ต่อด้วยลานทราย และ Tree Terrace มองไปยังเนินหญ้า 

ทั้ง 2 โครงการ จะมีแบบบ้าน 4 แบบบ้าน คือ 1.HøST 2. VAREN 3. VINTEREN และ 4. SOMMEREN

BBJ2_SOMMEREN.jpg

Product Highlight คือ SOMMEREN บ้านหรูสไตล์นอร์ดิก 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ มาพร้อมดีไซน์หลังคาทรงจั่วสูง ทำให้ Master Bedroom มีเพดานสูงถึง 4.4 เมตร พร้อมบานประตู หน้าต่าง เป็นกระจก เชื่อมต่อระเบียง ขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง นอกจากนี้ยังมี Widely Walk-in Closet กว้างถึง 4.6 เมตร ภายในตัวบ้านมีฟังก์ชั่น Robi พื้นที่ถอดรองเท้าภายในบ้าน ที่ช่วยให้บ้านเป็นระเบียบ และปลอดภัยจากสัตว์เลื้อยคลาน รวมถึงไม่ให้รองเท้าตากแดด และเปียกฝนอีกด้วย Skylight Living Room ห้องนั่งเล่นที่มีบานหน้าต่างสูง เป็นช่องแสง ให้ห้องนั่งเล่นดูสว่าง โปร่งโล่ง เหมาะสำหรับการพักผ่อน

Luxury English

BBSR_Clubhouse1.jpg

บางกอก บูเลอวาร์ด (ซิกเนเจอร์) สาทร-ราชพฤกษ์

แรงบันดาลใจหลักของโครงการได้มาจาก กลิ่นอายของบ้านวิวสวนริมธารน้ำ ของประเทศอังกฤษ บนคอนเซ็ปต์ Bourton on the water ที่มีธารน้ำและสะพานหินโค้งรอบเมือง พร้อมต้นไม้ สร้างความร่มรื่น ประกอบกับบ้านรูปทรง สไตล์ยุโรป ที่ให้บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน ในทุกๆวัน

BBSR-SPORT_DRAFT3_VIEW1.jpg

Facilities ของโครงการนี้ มีความน่าสนใจ ตั้งแต่ สนามเทนนิส และสนามบาสเกตบอล, คลับเฮ้าส์ แบ่งเป็นอาคารต่างๆ สานักงานขาย, ห้องสมุด, ฟิตเนส ที่สามารถออกกำลังกายพร้อมชมวิว สระว่ายน้า แบบ Infinite Edge เชื่อมต่อกับ วิวธารน้า สะพานหินโค้ง และ Water Feature เป็นน้ำพุ

สวนส่วนกลาง ขนาดใหญ่ 4 ไร่ อยู่บริเวณกลางโครงการ ทำให้บ้านได้ Paranomic View ซึ่งประกอบไปด้วย ส่วนสนามหญ้า ขนาดใหญ่ , ธารน้ำ และสะพานหิน ที่ให้อารมณ์เสมือนพักผ่อนอยู่ ที่เมือง Bourton ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ยังมี Tea House ชมสวนสวย สไตล์อังกฤษ Jogging Track รอบสวน

11.jpg

โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ มีทั้งหมด 134 ยูนิต มี 3 แบบบ้าน คือ 1.Osborne 2.Sandringham 3.Westminster และ Product Highlight คือ บ้านแบบ WESTMINSTER บ้านหรู ที่ดินใหญ่ 100 ตร.วาขึ้นไป ดีไซน์หลังคาทรงจั่วสูง ทำให้ Master Bedroom มีเพดานสูง พร้อมบานประตู หน้าต่าง เป็นกระจก เชื่อมต่อระเบียง ขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง เหมาะสำหรับการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมี Widely Walk-in Closet บริเวณส่วนกลางของชั้นบน มีห้องนั่งเล่น ที่สามารถจัดเป็นห้องโฮมเทียเตอร์ และพื้นที่จัดเตรียมเป็นห้องพระ ชั้นล่าง Double Living Room รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ ต่อเนื่องไปกับส่วนทานอาหาร Pantry และห้องครัวขนาดใหญ่ พร้อม Maid Plaza ห้องซักรีด และห้องแม่บ้าน รองรับการจอดรถ 4 คัน

Staycation Homes - 8.jpg

บางกอก บูเลอวาร์ด (ซิกเนเจอร์) ราชพฤกษ์

แรงบันดาลใจหลักของโครงการ คือ เมื��งตากอากาศของประเทศอังกฤษ ผสมผสานกับความหรูหรา แต่คงกลิ่นอาย ไว้ด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่น อิฐ ไม้ และรูปร่างอาคาร ที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับบรรยากาศของต้นไม้ ที่ให้ความร่มรื่น เหมาะสำหรับทุกๆ วันที่เป็นวันพักผ่อน

BBRB_Clubhouse.jpg

พื้นที่สวนส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ เชื่อมต่อสวนส่วนกลาง สามารถออกกำลังกาย ชมวิวสวน สระว่ายน้ำ บริเวณสวน มีพื้นที่นั่งพักผ่อน ใต้ร่มเงา ของต้นไม้ใหญ่ และคลับเฮ้าส์สไตล์อังกฤษ ประกอบไปด้วย ฟิตเนส สระว่ายน้ำ

1.jpg

สังคมส่วนตัว เพียง 15 หลัง กับ 2 แบบบ้าน คือ Ablington และ Bibury คฤหาสน์หรูแห่งการพักผ่อน บรรยากาศ Luxury English Village รองรับที่จอดรถถึง 5 คัน และจุดขายที่สำคัญที่สุดของ SC Asset คือ ระบบรักษาความปลอดภัย Triple Security ประกอบไปด้วย Double Gate ประตูโครงการ 2 ชั้น แยกส่วนผู้มาติดต่อ และลูกบ้าน เข้าออกโครงการด้วยระบบ Smart Pass, CCTV จุดสำคัญรอบโครงการ , รปภ ตลอด 24 ชม. และระบบรักษาความปลอดภัยในตัวบ้าน

แล้วพบกับ บางกอก บูเลอวาร์ด 4 โครงการใหม่ บ้านในบรรยากาศของการพักผ่อน ภายใต้แนวคิด #StaycationHomes ได้ที่ Sales Gallery 

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษที่ www.scasset.com/staycation รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1749

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog