ไม่พบผลการค้นหา
HBO ประกาศสร้างออริจินัลซีรีส์ House of the Dragon ซีซั่น 2 หลังผู้เข้าชมตอนแรกมากกว่า 20 ล้านคน

ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่มีจำนวนผู้ชมมากที่สุดของ HBO ไปเรียบร้อยแล้วหลัง 'House of the Dragon' ที่เพิ่งเข้าฉายตอนแรกไปเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา มีสถิติผู้เข้าชมตอนแรกมากกว่า 20 ล้านคน โดยเป็นตัวเลขจากการรับชมผ่านทั้งทางเคเบิล แพลตฟอร์ม และ HBO Max ในสหรัฐอเมริกา อ้างอิงจากข้อมูลของ Nielsen ร่วมกับข้อมูลของบริษัท

ซีรีส์ House of the Dragon ได้รับการยกย่องอย่างมากว่าเป็น “การแสดงที่งดงามและน่าทึ่ง” จาก Entertainment Weekly ขณะที่ IGN ชี้ว่า “เป็นการดีที่ได้กลับมาเยือน Westeros อีกครั้ง” รวมถึงได้รับการยกย่องจาก Los Angeles Times ว่าเป็น “บทใหม่ที่น่าดึงดูดใจในมหากาพย์ของ HBO” และ “มีเสน่ห์เช่นเดียวกับทุกซีซั่นของ Game of Thrones” จาก Wall Street Journal

“เรารู้สึกภาคภูมิใจมากที่ทีมงาน House of the Dragon สามารถทำให้ซีซั่นหนึ่งประสบความสำเร็จได้ นักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมของเราต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่และผลตอบรับมันเกินความคาดหมายมากๆ พวกเขาได้สร้างสรรค์ซีรีส์ที่ไม่ว่าใครก็ไม่ควรพลาด พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเรื่องราวของมหากาพย์ตระกูลทาร์แกเรียนกลับมาในซีซั่น 2” ฟรานเชสกา ออร์ซี รองประธานบริหาร ฝ่ายโปรแกรมมิ่งของ HBO กล่าว

ทั้งนี้ House of Dragon เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงจากนิยายมหากาพย์ Fire & Blood ของ จอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน ว่าด้วยเรื่องราวของตระกูลทาร์แกเรียนเมื่อ 200 ปีก่อนเหตุการณ์ใน Game of Thrones