ไม่พบผลการค้นหา
พริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการสื่อสารและการรณรงค์นโยบายพรรคก้าวไกล นำทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช ลุยเสนอนโยบาย 15 ด้าน ในร้านน้ำชา หน้า ม.วลัยลักษณ์ รับเสียงตอบรับล้นหลาม

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 2565 พริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการสื่อสารและการรณรงค์นโยบายพรรคก้าวไกล ส.ส. สมชาย ฝั่งชลจิตร กรรมการบริหารสัดส่วนภาคใต้ พรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาเวิร์คช็อปนโยบาย เพื่อเตรียมการเลือกตั้งให้กับว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกลโซนภาคใต้ตอนบน โดยมีว่าที่ผู้สมัครเข้าร่วมอาทิ เช่น ปกรณ์ อารีกุล ว่าที่ผู้สมัครเขต 1 นครศรีธรรมราช พุฒิพงศ์ ลุ่ยจิ๋ว ว่าที่ผู้สมัครเขต 5 อำเภอทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช เข้าร่วมการอบรม

ก้าวไกลเมืองคอน3.jpgก้าวไกลเมืองคอน2.jpg

ส่วนในช่วงเย็น พริษฐ์ พร้อมนายพีรกิตติ์ เเก้วนก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตท่าศาลา ได้เดินทางไปลงพื้นที่ นำเสนอนโยบายพรรค โดยการให้นักเรียน นักศึกษา ประชาชนที่มานั่งกินน้ำชา หน้ามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช ได้มีการเชิญชวนให้ประชาชน ติดสติ๊กเกอร์เลือกนโยบายพรรคก้าวไกลที่เห็นชอบที่สุดและพร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนนโยบายรวมถึงสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นปัญาหาต่างๆที่พี่น้องประชาชนพบเจอ ผู้คนให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม

โดยพริษฐ์ได้กล่าวว่า “ จังหวัดนครศรีธรรมราชถือว่าเป็นจังหวัดใหญ่ในภาคใต้ที่พรรคก้าวไกลให้ความสำคัญ และวางเป้าหมายว่าจะสามารถปักธงส.ส.เขตในพื้นที่นี้ได้ วันนี้ตนและแกนนำพรรคจึงได้เดินทางมาอบรมว่าที่ผู้สมัครและพบปะกับพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับนโยบายด้านการเมืองของพรรคที่พึ่งประกาศไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ได้อยากให้รอฟังนโยบายด้านสวัสดิการที่จะประกาศในช่วงต้นเดือนหน้า”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ให้การตอบรับเป็นอย่างดีและรู้สึกดีใจที่แกนนำของพรรคก้าวไกลได้มาลงพื้นที่