ไม่พบผลการค้นหา
พรรคก้าวไกล นครศรีธรรมราช จัดประชุมเลือกตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ประจำเขตเลือกตั้งที่ 5 พร้อมเปิดตัวนายพุฒิพงศ์ ลุ่ยจิ๋ว หรือโบว์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. ด้านทิม พิธา วิดีโอคอลขอโอกาสคนใต้

8 เม.ย.2565 คณะทำงานพรรคก้าวไกล จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จัดการประชุมเพื่อเลือกตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 5 (อ.ทุ่งใหญ่ อ.ถ้ำพรรณรา อ.พิปูน อ.ฉวาง) โดยมีนายพยงค์ ธานีรัตน์ รักษาการหัวหน้าคณะทำงานจังหวัดฯ กล่าวเปิดงาน และมีส.ส.จิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ ส.ส.จังหวัดฉะเชิงเทรา เดินทางมาพบปะสมาชิกพรรคก้าวไกล นครศรีธรรมราชด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเลือกตั้งตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งเสร็จแล้วมีกิจกรรมให้แกนนำพรรควิดีโอคอลมาพบปะพูดคุยกับสมาชิกพรรคในที่ประชุม นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรค นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล และนางสาวเบญจา แสงจันทร์ นายปดิพัทธ์ สันติภาดา กรรมการบริหารพรรค ส.ส.ประเสริฐพงษ์ ศรนุวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ สัดส่วนภาคใต้ และส.ส.รังสิมันต์ โรม รองเลขาธิการพรรค

นายพิธา กล่าวว่า จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพและอุดมสมบูรณ์ในด้านทรัพยากร หากประชาชนในพื้นที่สนับสนุนนักการเมืองที่มีความสามารถ จะทำให้สามารถดึงศักยภาพดังกล่าว ออกมาใช้สร้างประโยชน์ต่อส่วนรวมและประชาชน ตนเชื่อว่าโบว์ พุฒิพงศ์ เป็นคนที่ตอบโจทย์นั้น เช่นเดียวกับว่าที่ผู้สมัครคนอื่นๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

สำหรับนายพุฒิพงศ์ ลุ่ยจิ๋ว หรือ โบว์ อายุ 35 ปี เป็นคนอำเภอทุ่งใหญ่จังหวัดนครศรีธรรมราชโดยกำเนิด ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน คณะบริหารธุรกิจ

“ผมมีความเชื่อมั่นว่าพรรคก้าวไกล ซึ่งมีแนวทางการทำงานการเมืองแบบสร้างสรรค์จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนหน้านี้ผมทำงานจิตอาสา ไม่เคยคิดลงเล่นการเมือง แต่เมื่อพรรคก้าวไกล(อนาคตใหม่เดิม) ก่อตั้งขึ้นมา ผมคิดว่านี่คือความหวังของสังคมไทย และเป็นความหวังของคนนครศรีธรรมราชเช่นกัน” นายพุฒิพงศ์ กล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีสมาชิกพรรคก้าวไกล เดินทางมาร่วมประชุมประมาณ 360 คน โดยกิจกรรมเสร็จสิ้นในเวลาประมาณ 16.00 น.