ไม่พบผลการค้นหา
'เฉลิม' โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้ 'สุวิทย์' แกนนำ พปชร. เชื่อคนทั้งประเทศรู้จักชื่อ 'เฉลิม' พร้อมท้า 'สุริยะ' ดีเบตที่ไหนก็ได้ หลังออกมาโต้ให้ 'เพื่อไทย' เปลี่ยนหัวหน้าทีมปราศรัย

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณีที่นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้สัมภาษณ์ไม่รู้จัก ร.ต.อ.เฉลิม โดยระบุว่า "ต้องขอขอบคุณอย่างมาก เพราะผมก็ไม่อยากรู้จักคุณ และไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร แต่ผลสำรวจวันนี้ ประชาชนทั่วประเทศ 91% ไม่เห็นด้วยที่พวกคุณ ทั้ง 4 รัฐมนตรี จะดำรงตำแหน่งพร้อมตั้งพรรคการเมือง ผมขอบอกให้คุณทราบว่า ทำอย่างนี้เป็นเรื่องน่าละอาย และผมมั่นใจว่า คนทั้งประเทศรู้จักผมมากกว่าคุณ"

ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า "นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำพรรคพลังประชารัฐที่คุณให้สัมภาษณ์ว่า ผมชอบต่อรอง และสร้างข่าวเท็จ ผมยืนยันว่า ชีวิตทางการเมืองของผมยาวนานกว่าคุณมาก ผมไม่เคยต่อรอง ผมไม่เคยสร้างข่าวเท็จ และผมไม่เคยไปเก็บเงินในการก่อสร้างทาง สะพาน ถนน จากกระทรวงคมนาคม การที่คุณแนะนำให้พรรคเพื่อไทยเปลี่ยนผู้ทำหน้าที่หัวหน้าทีมปราศรัยเป็นคนอื่น ผมถือว่าคุณเผือก เพราะไม่ใช่หน้าที่ของคุณ เป็นเรื่องของพรรคเพื่อไทย คุณบอกว่าการหาเสียงต้องประนีประนอมและไม่สร้างความขัดแย้ง ผมขอท้าคุณให้มาแสดงความคิดเห็นพร้อมกัน ที่ไหนก็ได้ เพราะรัฐบาล คสช. ยึดอำนาจมาจากพรรคเพื่อไทยขณะผมทำหน้าที่ผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อย ผมรู้ข้อเท็จจริงมากกว่าคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การหาเสียงมันจะประนีประนอมกันไม่ได้" 

"ผมจะนำเสนอแนวทางของพรรค ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีอยู่แล้ว ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ สังคม การเมือง และการต่างประเทศ และพรรคเพื่อไทยยืนยันว่าจะอยู่ฟากฝั่งประชาธิปไตย และไม่ยอมรับฝ่ายเผด็จการ ส่วนคุณสุริยะ จะหาเสียงโดยประนีประนอมอย่างไรเป็นเรื่องของคุณ" ร.ต.อ.เฉลิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง