ไม่พบผลการค้นหา
ซีพีออลล์ รุกขยายร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขา
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
LHBANK ขยาย 10 สาขา ดันสินเชื่อโต 20-25%
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
'เดอะ วอร์ฟ สมุย' ห้างฯแรก ติดชายหาดสมุย
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
SPVI เตรียมเปิดศูนย์บริการสมาร์ทบาร์เพิ่ม
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
โตคิว เตรียมเปิดสาขาในไทยเพิ่ม
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
ซีพีเอ็น อัดงบ 400 ล้านปรับโฉม 'ลีโอแลนด์'
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
'มหากิจศิริ' เพิ่มแบรนด์ แคลิฟอร์เนียพิซซ่า-ซินนาบอน
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
​MK ผุด 'ลอนดอน ฟู้ด ทาวน์' เพิ่มสาขาในปีหน้า
Oct 20, 2014 07:20

เอ็มเค เตรียมเปิด "ลอนดอน ฟู้ด ทาวน์" รองรับการขยายสาขาเพิ่มในปีหน้า รวมทั้งการเดินหน้าขยายสาขาร้านยาโยอิ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และวัยทำงาน      

ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า บริษัท เอ็มเค อินเตอร์ฟู้ด จำกัด ในเครือบริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เตรียมทดลองเปิดร้าน "ลอนดอน ฟู้ด ทาวน์" ที่พลัส มอลล์ บางใหญ่  ซึ่งเป็นการรวบรวมแบรนด์ร้านอาหารในเครือ อาทิ เอ็มเค สุกี้, ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ และร้านเทปปันยากิ (อาหารกระทะร้อน) มิยาซากิ โดยคอนเซ็ปต์ร้านนี้ จะเป็นแผนเพื่อการขยายสาขาในปี 2558 ส่วนสาขาปกติของยาโยอิ ยังคงขยายต่อเนื่อง  

นางสาวกิตติยา วรรณสุรีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ บริษัท เอ็มเค อินเตอร์ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ ยาโยอิ จะมีสาขาใหม่ 20 สาขา รวมเป็น 135 สาขา  ซึ่งการเปิดสาขาใหม่ 20 สาขาต่อปี  ถือเป็นอัตราปกติของร้าน แม้เศรษฐกิจจะซึมตัว แต่ไม่ชะลอการขยายสาขา เพราะเป็นโอกาสในการเข้าถึงผู้บริโภคให้มากขึ้น

จากนี้ไป บริษัทมีแผนทำการตลาด เพื่อสื่อสารจุดเด่นของแบรนด์ในเรื่องการเป็นเซตอาหาร ข้าว ซุป สลัด ที่อิ่มพอดีในราคาที่เข้าถึงได้  ไม่มีเซอร์วิสชาร์จและภาษีมูลค่าเพิ่ม เพื่อให้สอดรับกับกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย อย่างวัยรุ่นและวัยทำงาน  

สำหรับไตรมาสสุดท้ายปีนี้ เตรียมทำโปรโมชั่นต่อเนื่อง จากช่วงต้นปีที่ชะลอการทำโปรโมชั่น คาดว่าทั้งปี การเติบโตจะอยู่ที่ 10% จากปกติเติบโต 15-20%

ก่อนหน้านี้ เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป ได้เปิดโมเดลฟู้ดมอลล์ "ลอนดอน สตรีท" ร้านสแตนด์อะโลนย่านพัฒนาการ ที่รวบรวมทุกแบรนด์ในเครือ มีทั้งร้านสุกี้ ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารไทย ร้านกาแฟ และเบเกอรี่ โดยร้านยาโยอิ จะเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น ในช่วง 10 ปีต่อจากนี้   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog