ไม่พบผลการค้นหา
เมืองไทยประกันภัย เปิดตัว Line Sticker 'น้องฟ้าใส'
เปิดตัว UberMOTO ในไทย เป็นที่แรกของโลก
พนง.การบินไทย ร้อง ผบห.บางกอกแอร์เวย์ แสดงความผิดชอบ
World Trend - ราคาอินเทอร์เน็ตอังกฤษแพงกว่าอินเดีย 25 เท่า - Short Clip
ปัดตก "เลือกตรงนายกรัฐมนตรี"
Culture Feed :'ส.ป.ช.' ผลงานสารคดีเรื่องล่าสุดของ สันติ แต้พานิช
Homepro Expo 2014 ครั้งที่ 20 ตั้งเเต่วันนี้ - 23 พ.ย. นี้
ไบโอคอนซูเมอร์ ทุ่ม 2,500 ล้านขยายธุรกิจ
TPN เปิดตัวบัตรเดบิตรูดจ่ายค่าข้าวแกง
ซัมซุงไม่ใช้ Pokémon Go ทำการตลาด​
เมื่อไหร่จะถึงเวลาหยุดอายัดทรัพย์-คืนพาสปอร์ตจาตุรนต์
Apple กับการฟื้นตลาด PC
VOICE BRANDING By Brandage
เทรนด์อสังหา 2015
คมนาคม เร่งสรุปเงินลงทุนไฮสปีดเทรน
กองทุนช่วยชาวนา กับ ธ.ก.ส.
รัฐสภาอาเซียนเรียกร้องไทยปล่อย 14 นศ.
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
เฉลิมไม่หวั่นยุบเพื่อไทย ตั้งใหม่ชื่อพรรคทักษิณ
แอร์เอเชีย เปิดตัว 'อาเซียนพาส' เดินทางทั่วอาเซียน
'ดังกิน โดนัทส์' เปิดตัว 'โครนัท' สูตรของตัวเอง
Oct 28, 2014 07:36

เชนร้านอาหารสัญชาติอเมริกัน "ดังกิน โดนัทส์" เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ "โครนัท" ในสัปดาห์หน้า เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า  

"โครนัท" ที่ว่านี้ ไม่เชิงว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ไม่เคยมีใครรู้จัก เสียทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ ร้านเบเกอรี่ "อันเซล'ส เบเกอรี ช็อป" ในนครนิวยอร์ก ก็เคยเปิดตัวสินค้านี้แล้วครั้งแรก เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนปีที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อของโดนัท และครัวซองต์ มาผสมกันเป็นชื่อ "โครนัท" อย่างที่เรียกกัน 

ทั้งนี้ ดังกัน โดนัทส์ ได้ตั้งราคาขายโครนัท 1 ชิ้น ไว้ที่ 2 ดอลลาร์ 49 เซนต์ หรือ 80 บาท ซึ่งถือว่า มีราคาเป็นครึ่งหนึ่งของร้านเบเกอรี่เจ้าตำรับ "โครนัท" อย่าง อันเซล'ส เบเกอรี ช็อป เลยทีเดียว  

อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารของ ดังกิน โดนัทส์ กล่าวว่า สูตรการทำโครนัท ที่กำลังจะวางจำหน่ายนี้ ไม่เหมือนกับสูตรของร้านอันเซล'ส  จึงไม่ถือว่าเป็นการลอกเลียนแบบสินค้าอย่างที่หลายคนคิด โดยขนมที่อบออกมาจะถูกเคลือบด้วยน้ำตาลเคี่ยวสูตรเฉพาะของดังกิน โดนัทส์ แบบเดียวกับที่ใช้ทำโดนัท และไม่มีไส้ครีม แบบที่ร้านเบเกอรีอื่นทำ 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog