ไม่พบผลการค้นหา
เปิด 'แฟมี่คิทเช่น' อาหารตามสั่งในร้านแฟมิลี่มาร์ท
'ณกรณ์ กรหิรัญ'กลับมาบริหาร'วุฒิศักดิ์ คลินิก'อีกครั้ง
'คิทเช่น ตามสั่ง' คู่แข่งใหม่ของ 'เซเว่นฯ'
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวไก่ทอด 'ฮ็อท สตาร์'
ลอว์สัน 108 รุกขายแฟรนไชส์ปลายปี 59
สิงห์ เอสเตท เปิดตัว 'ดิ เอส อโศก'
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
สหพัฒน์จับมือกลุ่ม 'ซิตี้มาร์ท' บุกค้าปลีกในเมียนมาร์
7-eleven จับมือ 4 พันธมิตรแลกรับคูปองทีวีดิจิตอล
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
ลอว์สัน 108 ปูพรมขยาย 1,000 สาขาใน 5 ปี
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
'คาราบาวกรุ๊ป'เข้าตลาดหุ้นวันแรก
ปตท.ปรับแผนธุรกิจหลังน้ำมันขาลง คาดกำไรดีกว่าปี 58
แมคโดนัลด์เปิดตัวเบอร์เกอร์พรีเมียมสู้ฟู๊ดทรัค
บิวตี้ บุฟเฟต์ เพิ่มช่องทางขายออนไลน์
'แฟมิลี่มาร์ท'ให้สะสมแต้มผ่านเดอะวันการ์ด
Dec 3, 2014 06:52

'แฟมิลี่มาร์ท' ให้นำบัตรเดอะวันคาร์ดในเครือเซ็นทรัล มาสะสมแต้มจากการใช้จ่าย พร้อมเตรียมทดลองเปิดบริการอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน เช่นเดียวกับ เซเว่นอีเลฟเว่นและลอว์สัน 108 ก่อนหน้านี้ 
    
นายณัฐ วงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า ได้ใช้ลอยัลตี้โปรแกรม โดยใช้บัตรเดอะวันการ์ด (The 1 Card) มาสะสมแต้มผ่านการใช้จ่ายในร้าย ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้โดยจัดโปรโมชั่น 'ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งได้เยอะ' ทุกการซื้อ 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน และนำคะแนนขั้นต่ำสุด 80 คะแนน มาแลกคูปองแทนเงินสด 10 บาทที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทได้ คาดว่า จะช่วยเพิ่มยอดขายร้อยละ 3.5 ในปี 2558 และมีลูกค้าใช้บัตรThe 1 Card มาซื้อสินค้าที่แฟมิลี่มาร์ท กว่า 300,000 ราย โดยใช้งบประมาณ 20 ล้านบาทในการสร้างการรับรู้ และประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นนี้ 

นอกจากนี้ การแข่งขันของธุรกิจร้านสะดวกซื้อ หรือ  คอนวีเนียนสโตร์ ที่รุนแรง ทำให้ในเดือนนี้ แฟมิลี่มาร์ท จะทดลองให้บริการอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน 1 สาขาย่านสุขุมวิท เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อดูการตอบรับ และพัฒนาร้านในโมเดลใหม่นี้ที่ 10 สาขา โดยใช้งบเพิ่มจากปกติอีก 3-5 แสนบาทต่อสาขา พื้นที่ให้บริการ 20-30 ตารางเมตรสำหรับบริการใหม่ โดยมีเมนูอาหารให้เลือก 50-60 รายการ เริ่มต้นที่ 39-49 บาทขึ้นไป  
          
จากปัจจุบันยอดขายจากกลุ่มอาหารคิดเป็น 13% ของยอดขายรวมทั้งหมด ส่วนยอดการใช้จ่ายต่อคนต่อครั้งเพิ่มขึ้น 5% จาก 55 บาท เพิ่มเป็น 58-60 บาท ส่วนทราฟฟิกอยู่ที่ 650 คนต่อวัน โดยสาขาที่ได้รับความนิยมจะอยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยวเป็นหลัก ดังนั้นปีหน้าสาขาใหม่จะเน้นในต่างจังหวัดและแหล่งท่องเที่ยวมากขึ้น คาดว่าจะเปิดสาขาใหม่ 200 -300 สาขาในปีหน้า หรือมีสาขารวม 1,200 สาขา จากปีนี้ไม่สามารถขยายสาขาได้ตามเป้าหมาย ส่วนรายได้ในปี 2557 คาดว่าอยู่ที่ 15,000 ล้านบาท เติบโต 15-17%     

และคาดว่า ร้านคอนวีเนียนสโตร์ จะมีการแข่งขันสินค้าและบริการกลุ่มอาหารมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มอาหารแช่เย็น รวมถึงสร้างโมเดลแฮงเอาท์ มีพื้นที่ให้นั่งเล่นภายในร้านเพิ่มเติม

 


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog