ไม่พบผลการค้นหา
ถึงเวลา 'ยาคูลท์' วางขายร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
ลอว์สัน 108 รุกขายแฟรนไชส์ปลายปี 59
'แฟมิลี่มาร์ท'ให้สะสมแต้มผ่านเดอะวันการ์ด
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
Samsung Open House ปฏิวัติการช็อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
เปิดตัวไอโฟน 6 by AIS ให้ลูกค้ารับเครื่องที่ช็อปทั่วประเทศ
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
AP เปิดตัว 6 คอนโดใหม่ แนวรถไฟฟ้า
เปิดแผนลงทุนไก่บ้านตะนาวศรี มุ่งส่งออกเพิ่ม
3 ค่ายมิอถือ เปิดจองซื้อ iPhone 7 - 7plus 14 ต.ค.นี้
EUROWINGS บุกตลาดเที่ยวบินในไทย ตุลาคมนี้
เปิดตัว 'ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแคราย'
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
Airasia X เปิดบินตรงซัปโปโร 3,990 บาท
เทสโก้โลตัส ยุติร้านสะดวกซื้อ 365
'แมคโดนัลด์' เปิดตัว 'มายเบอร์เกอร์'
โรบินสันปิดสาขาลาดหญ้า 6 เม.ย.นี้
'ปั้นฝัน SME' พูดใหญ่ ให้โดน
'คิทเช่น ตามสั่ง' คู่แข่งใหม่ของ 'เซเว่นฯ'
Nov 25, 2014 07:07

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา(6 ต.ค.) เซเว่นอีเลฟเว่น ได้ทดลองเปิดธุรกิจอาหารตามสั่งแบบปรุงสด ที่แรกในซอยประชาสงเคราะห์ 23 ไปแล้ว ตอนนี้ 'ลอว์สัน 108' ในเครือสหพัฒน์ ก็เตรียมเปิดร้านอาหารตามสั่งเช่นกัน ซึ่งจะเปิดตัวเป็นทางการ 27 ธันวาคมนี้    

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา(6 ต.ค.) เซเว่นอีเลฟเว่น ได้ทดลองเปิดธุรกิจอาหารตามสั่งแบบปรุงสด ที่แรกในซอยประชาสงเคราะห์ 23 ไปแล้ว ตอนนี้ 'ลอว์สัน 108' ในเครือสหพัฒน์ ก็เตรียมเปิดร้านอาหารตามสั่งเช่นกัน ซึ่งจะเปิดตัวเป็นทางการ 27 ธันวาคมนี้         

ลอว์สัน 108 ธุรกิจคอนวีเนียนสโตร์ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่างเครือสหพัฒน์ โดยบริษัท สห ลอว์สัน จำกัดและลอว์สัน จากญีปุ่น จะเปิดตัวคอนเซ็ปต์ธุรกิจใหม่ 'คิทเช่น ตามสั่ง' อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้  ประเดิมสาขาแรกที่ อุดมสุข ติดสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข โดยเป็นการจำหน่ายอาหารพร้อมทาน แบบตามสั่งหลากหลายเมนูทั้งไทยและญี่ปุ่น 

ทั้งนี้ ลอว์สัน 108 ได้ทดลองทำธุรกิจอาหารตามสั่งมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าสั่งอาหารปรุงสุก มีทั้งเมนูอาหารไทย เช่น ข้าวกระเพรา และอาหารญี่ปุ่น เช่น ข้าวหน้าเนื้อ , ข้าวแกงกระหรี่ไก่ , ข้าวหน้าหมูทอด ราคาประมาณ 39-49 บาท  เน้นสาขาในย่านธุรกิจ    
ก่อนหน้านี้ นายชิน อิชิกาวะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ลอว์สัน อิงค์ จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น ระบุว่า บริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น จะนำรูปแบบการบริหารของญี่ปุ่นมาปรับใช้กับแต่ละประเทศ นำร่องใช้ในประเทศไทย โดยชูจุดเด่นเรื่องอาหารปรุงสุก เช่น ข้าวกล่อง , ข้าวปั้น , และขนมหวาน  ตั้งเป้าจะมีสัดส่วนการจำหน่ายอาหารในร้าน 60%

ปัจจุบัน ลอว์สัน 108 มี 32 สาขาทั่วประเทศ และในสิ้นปี น่าจะเพิ่มเป็น 50 สาขา ส่วนปีหน้า คาดว่าจะขยายร้านค้าได้ครบ 100 สาขา 

สำหรับ 'เซเว่นอีเลฟเว่น' ก่อนหน้านี้ เปิดธุรกิจอาหารตามสั่ง เช่นกัน  โดยมีเมนู ข้าวผัด , ข้าวไข่เจียว , ข้าวต้ม , เมนูเส้น , อาหารทานเล่น และขนม  ราคาเริ่มต้น 35-59 บาท  โดยเป็นร้านแบบสแตนอโลน 4 คูหา อยู่ในซอยประชาสงเคราะห์ 23  ภายในร้านมีทั้งโซน 'All Meal' ที่มีเมนูตามสั่งให้เลือก  และส่วนที่เป็นร้านค้าสะดวกซื้อตามปกติ  เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม Modern Life Style ขณะนี้ ยังคงอยู่ในขั้นการทดลอง ยังไม่มีแผนขยายไปยังสาขาอื่น        
ปัจจุบัน เซเว่นอีเลฟเว่น มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ 8,000 สาขา คาดสิ้นปีนี้ จะมีทั้งหมด 8,200 สาขา  

 

 


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog