ไม่พบผลการค้นหา
ตุ๊กตาล้อเลียนเรซิ่น
สมาร์ทบิส ไอติมผัด
สมาร์ทบิสเบาะรองนั่ง " อาสนํ "
สมาร์ทบิสศิลปะกระดาษตัดแปะ
จากบันเทิง ตันติวิทสู่ศุภเดช พูนพิพัฒน์สู่ยักษ์ใหญ่เเห่งวงการเเบงค์
"Sleeping Pills" ไลฟ์สไตล์สาวรุ่นใหม่
แฟชั่นแบรนด์"Monlada"
"Lhaai" งานไอเดียสไตล์หรู
ค้าน ครม.พิจารณา พรบ.คุ้มครองผู้เสียหายฯ
ถึงเวลาหรือยัง ? ที่"โสเภณี" จะเป็นอาชีพถูกกฎหมาย
"ถวิล"เตรียมร้อง ก.พ.ค.เอาผิดนายกฯย้ายไม่เป็นธรรม
การลำเลียงศพผู้เสียชีวิตเฮลิคอปเตอร์ตก
2554ปีเเห่งการจากไปของเผด็จการ
ภารกิจการต่อสู้กับมวลน้ำของรัฐบาล
สลิ่ม ตอนจบ
ธนบัตรใหม่จากเเบงค์ชาติ
ธุรกิจอาหารญี่ปุ่นสไตล์ชาววัง
แบงก์ชาติกับรัฐบาลเห็นต่างเรื่องเงินเฟ้อ
จรัล ดิษฐาอภิชัยหายไปไหนหลังพ.ค.53
ต้นอ่อนข้าวสาลี น้ำเอนไซม์เพื่อสุขภาพ
สมาร์ทบิส"เครื่องหนังแบรนด์ไทย"
Jul 23, 2011 13:42

ช่วงสมาร์ทบิสวันนี้ (23 ก.ค. 54) มีตัวอย่างของเครื่องหนังแบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงและวางจำหน่ายทั่วโลกจากความโดดเด่นและคุณภาพของสินค้าที่ไม่เหมือนใครทั้งสีสันและลวดลายของเครื่องหนังสามารถเอาใจกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานได้เป็นอย่างดี

 


เครื่องหนัง หลากหลายทั้งสายรัดข้อมือ นาฬิกา กระเป๋าแบบต่าง ๆที่มีสีและลวดลายฉูดฉาดไม่เหมือนใคร ภายใต้แบรนด์ Hob Shop เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสามารถจำหน่ายได้เกือบทั่วโลกแล้วค่ะ จากจุดเล็ก ๆที่เจ้าของธุรกิจเห็นประโยชน์จากการนำเศษวัตถุดิบที่ต้องทิ้งจากธุรกิจการทำโรงฟอกหนังของที่บ้าน มาประดิษฐ์และใส่ดีไซน์ของตัวเองลงบนรัดสายข้อมือ จนกลายเป็นเครื่องหนังที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศขณะนี้

 

 

สามพี่น้องตระกูลโชติธนสินเจริญ รวมกันออกแบบวางแผนธุรกิจและช่วยกันจำหน่ายเครื่องหนังแบรนด์ Hob Shop ซึ่งความโดดเด่นของสินค้าที่นี้เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกหนังเกรดดีจากออสเตรเลียและที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือลวดลายหนัง ที่มีโรงงานทำเองจนทำให้ลวดลายที่เรียกว่าโดนค่ะ ทั้งลายสาดสี ลายปั้มหนังงูและลายปั้มหนังจระเข้ ประกอบกับสีสันที่แรงทำให้สินค้าเป็นที่ถูกใจของวัยรุ่นและกลุ่มวัยทำงานที่มีความเป็นตัวของตัวเองที่สำคัญสินค้าแต่ตัวยังเป็นแฮนด์เมด ใส่แล้วอวดใคร ๆ ได้ว่ามีแบบเดียวในโลก

 

 

ปัจจุบัน Hob Shop มีสินค้ารวมกันกว่า 30 แบบ และยังมีการดีไซน์แบบใหม่อย่างต่อเนื่องอย่างเช่นกระเป๋าทรงปิรามิดใบนี้ ส่วนราคาก็จะถูกว่าเครื่องหนังคุณภาพเกรดเอทั่วไปกว่าครึ่งเพราะมีโรงงานเป็นของตัวเอง ปัจจุบันนอกจากร้านที่ตลาดนัดสวนจตุจักร ร้านที่สยามสแควร์แล้วจะมีการเปิดสาขาใหม่ที่ย่านอโศกอีกด้วยส่วนในต่างประเทศมีร้านเป็นของตัวเองที่ฮ่องกง เยอรมนีและยังมีตัวแทนจำหน่ายในอีกหลายประเทศด้วย

 

 

และนี้คืออีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ ในช่วงสมาร์ทบิสธุรกิจที่จะต่อยอดความคิดให้กับคุณได้

 

Produced by Voice TV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog