ไม่พบผลการค้นหา
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
ยกเครื่องใหม่ 'Apple TV - iPad Pro - iPhone 6S'
Amazon เปิดตัวฮาร์ดแวร์เพื่อความบันเทิงในบ้าน
Phlur น้ำหอมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
จองตั๋วเครื่องบิน 'ทรานส์เอเวีย' ได้บนถุงขนม
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
สตาร์บัคส์ สหรัฐฯ ส่งเมล็ดกาแฟถึงบ้าน
World Trend - หัวเว่ย ยอดขายพุ่ง 15 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งปีแรก - Short Clip
'แอป' ผงซักฟอกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
การตั้งราคาสินค้า
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
World Trend - Tag Heuer เปิดตัวสมาร์ตวอตช์สำหรับตีกอล์ฟ - Short Clip
คิทแคทชาเขียว วางขายในไทยแล้ว
World Trend - สหรัฐฯ รวมลงทุนผลิตเนื้อในแล็บของอิสราเอล - Short Clip
World Trend - เทสลาปิดโชว์รูมลดต้นทุน เดินหน้าขายออนไลน์ - Short Clip
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
รถยนต์ญี่ปุ่น บุกตลาดยุโรป
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
'วอลมาร์ท' เตรียมให้บริการส่งสินค้า
อิชิตัน ปรับกลยุทธ์ทำรายได้ 7.5 พันล้านในปี 59
ไฮนซ์ สหรัฐฯ เปิดตัวซอสมะเขือเทศรสศรีราชา
Feb 13, 2015 00:56

คนอเมริกันที่ชื่นชอบรสชาติของซอสศรีราชา และนำซอสศรีราชาไปผสมกับซอสอื่นๆ เพื่อให้ได้รสชาติถูกปากคงน่าเบื่อไม่น้อย  แต่ล่าสุด ผู้ผลิตซอสมะเขือเทศชื่อดังอย่าง "ไฮนซ์" ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของแฟนซอสศรีราชาง่ายขึ้น นั่นก็คือ "ซอสมะเขือเทศ รสศรีราชา" 

ซอสมะเขือเทศ "รสศรีราชา"  มีวางขายในขวดพลาสติกขนาด 14 ออนซ์  หรือประมาณ 400 มิลลิลิตร มีฉลากข้างขวดสีแดงและเขียว หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป รวมถึงวอลมาร์ทและทาร์เก็ต ในราคาประมาณ 3 ดอลลาร์ หรือราว 100 บาท

นอกจากซอสมะเขือเทศรสศรีราชาแล้ว ไฮนซ์ยังวางขายซอสมะเขือเทศรสจัดจ้านอื่นๆ อย่างรสพริกฮาลาเปนโยของเม็กซิโก หรือรสทาบาสโก ที่เป็นซอสรสเผ็ดยอดนิยมอีกชนิดด้วย

ปลายปีที่แล้ว ก็มีผู้ผลิตเบียร์รสซอสศรีราชา ออกวางขายในชื่อ Rogue Sriracha Hot Stout Beer (รูจ ศรีราชา ฮอต สเตาท์ เบียร์ ) ขวดเบียร์มีสีแดงและฝาสีเขียว  คล้ายกับขวดซอสศรีราชา ราคา 13 ดอลลาร์ฯ หรือราว 416 บาท

ซอสศรีราชา ยังเคยเป็นส่วนประกอบหลักของอาหารชนิดอื่นๆ เช่น ทอฟฟี่  ลิปบาล์ม และไอศครีม มาแล้วเช่นกัน 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog