ไม่พบผลการค้นหา
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
ขยาย 'วุฒิศักดิ์ คลินิก' สู่อินโด -ฟิลิปปินส์
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
สิงห์รุกอาเซียน ชิงส่วนแบ่ง 35%
"อิชิตัน"โปรโมทสินค้าใหม่ ด้วยแคมเปญ"ออกรถใหม่"
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
'คาราบาวกรุ๊ป'เข้าตลาดหุ้นวันแรก
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
ไทยแอร์เอเชีย เปิดบินหลวงพระบาง สปป.ลาว ครั้งแรก
เปิดศูนย์บริการนักท่องเที่ยวใน Show DC
แกรมมี่ เปิดค่ายใหม่จับกลุ่มวัยรุ่น-บริหารศิลปินต่อยอดสื่อ
'วานา นาวา' สวนน้ำสไตล์ป่า เปิดตัว 1 ธ.ค.นี้
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
ศรีไทยฯ ผุดโรงงานเครื่องดื่ม เสริมซัพพลายเชน
Mar 9, 2015 00:38

ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ เตรียมซื้อโรงงานผลิตสินค้าเครื่องดื่ม เสริมซัพพลายเชน พร้อมเปิดร้านศรีไทย ซุปเปอร์ เอาท์เล็ต ในปีหน้า(59)   

นายสนั่น  อังอุบลกุล  ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน)  ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องครัวเมลามีนแบรนด์ "ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์"  เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังเจรจาซื้อกิจการโรงงานผลิตสินค้ากลุ่มเครื่องดื่ม อาทิ ชา และน้ำผลไม้ เพื่อเสริมธุรกิจผลิตบรรจุภัณฑ์ ที่บริษัทมีฐานลูกค้าอยู่แล้ว   

หากการเจรจาไม่สำเร็จ  ก็จะทุนไลน์ผลิตเครื่องดื่มเอง  คาดว่าจะใช้งบลงทุน 1,000 ล้านบาท สร้างโรงงานผลิตเครื่องดื่ม บนพื้นที่ 40-50 ไร่  โดยขณะนี้ อยู่ระหว่างพิจารณาซื้อที่ดินในย่านปทุมธานี  โดยแผนก่อสร้างโรงงานดังกล่าว จะเริ่มได้ในปี 2559 

นอกจากนี้ ในเดือนเมษายนนี้  บริษัทเตรียมเปิดให้บริการร้าน 'ศรีไทย ซุปเปอร์ เอาท์เล็ต' สาขาชลบุรี เป็นทางการ เพื่อจำหน่ายสินค้าแบบครบวงจร โดยจะนำธุรกิจร้านอาหาร  ภัตตาคารหรือโรงแรม  รวมถึงสินค้าแบรนด์อื่นๆ เข้ามาจำหน่ายด้วยในสัดส่วน 30%  ในราคาส่วนลดตั้งแต่ 30-70%  และจะเปิดให้ครบ 4 มุมเมือง  ทั้งโซนบางนา  แจ้งวัฒนะ  พระราม 2 และรังสิต

ส่วนการลงทุนต่างประเทศ จะร่วมทุนกับพันธมิตรในจีน ผลิตสินค้าเมลามีน เพื่อช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโต คาดจะทำยอดขาย เพิ่มเป็น 100 ล้านบาทในปีหน้า(59) ขณะเดียวกัน จะบุกตลาด CLMV ได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์และเวียดนาม  ภายใต้แบรนด์ "ไฟติ้ง"  ซึ่งเป็นสินค้าราคาที่เหมาะกับกำลังซื้อในกลุ่มดังกล่าว  

 

Source

- http://www.thanonline.com

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog